top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Thuoc Sat Chela Ferr Forte Gia Bao Nhieu

Thuốc Sắt Chela Ferr Forte Giá Bao Nhiêu

Phải mất tới 5 nhà trị liệu khác nhau, 11 năm, rất nhiều nước mắt và nhiều mối tình thất bại mới đưa ra được ý kiến ​​cho rằng chấn thương của cha mẹ tôi đã cản trở mối quan hệ thời thơ ấu và trưởng thành của tôi. Để có cái nhìn sâu sắc hơn về chủ đề này, tôi đã ngồi trên ghế (thực tế là ghế) với Segilola “Segi” Ayeni, một nhân viên xã hội lâm sàng và nhà trị liệu địa phương, người làm việc với trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình.

“Điều quan trọng đầu tiên có thể hữu ích trong việc đối phó là liệu pháp,” Ayeni nói. “Với liệu pháp, bạn đang làm việc với một nhà trị liệu để gọi tên những chấn thương mà bạn đã trải qua. Trong quá trình thực sự gọi tên vết thương, bạn sẽ bước vào quá trình thương tiếc những cảm xúc mà bạn có bên dưới tất cả những tổn thương. "

Cha mẹ tôi, những người bạn thời thơ ấu, kết hôn năm 19 tuổi, có đứa con đầu lòng năm 20 tuổi và tiếp theo là tôi và hai anh trai. Sau 22 năm, có 4 người con, việc phát hiện ra 2 người con khác ngoài cuộc hôn nhân và cơn nghiện rượu hoành hành, họ đã kết thúc cuộc phiêu lưu nhỏ bé của mình. “Điều chúng ta phải nhớ với chấn thương - đặc biệt là chấn thương của cha mẹ - là người có thể phải chịu đựng nó, nhiều khả năng hơn là không, cũng trải qua chấn thương tương tự,” Ayeni nói.

Môi trường nhà tôi thật hỗn loạn. Trên thực tế, gần như mỗi kỳ nghỉ, bố mẹ tôi cãi nhau, đôi khi gọi cảnh sát, khiến tôi và anh chị em tôi sợ hãi, rồi lại bùng phát vào sáng hôm sau. Ngày hôm sau luôn là ngày yêu thích của tôi. Nó đã được bình tĩnh. Thật là dễ chịu. Nhìn lại, những năm tháng bị lo lắng tấn công và những quyết định dựa trên nỗi sợ hãi của tôi đều có ý nghĩa.

Trẻ em kiên cường. Theo Cổng thông tin phúc lợi trẻ em: “Một số căng thẳng trong cuộc sống của họ sẽ giúp não của họ phát triển. Tuy nhiên, theo định nghĩa, chấn thương xảy ra khi trải nghiệm căng thẳng, chẳng hạn như bị lạm dụng, bị bỏ rơi hoặc bị bắt nạt, lấn át khả năng ứng phó tự nhiên của trẻ.

Những sự kiện này gây ra phản ứng ‘chiến đấu, bay hoặc đóng băng’, dẫn đến những thay đổi trong cơ thể - chẳng hạn như nhịp tim nhanh hơn và huyết áp cao hơn - cũng như những thay đổi trong cách não bộ nhận thức và phản ứng với thế giới ”.

Khi còn nhỏ, khi mọi thứ trở nên quá nóng ở nhà, tôi đã chọn trốn đến Barnes & Noble ở địa phương. Tôi có một ngóc ngách nhỏ quý giá này giống như tủ đồ vận chuyển của Narnia. Nó chỉ dành riêng cho tôi, bản thân tôi và tôi. Thường lệ là thế này: Tôi bước xuống mọi lối đi, kéo cuốn sách hoặc cuốn tiểu thuyết hấp dẫn nhất, trôi về ngóc ngách của tôi và biến mất vào một thế giới mà người ngồi bên phải tôi không hề hay biết. . Đó là niềm vui tội lỗi của tôi, và, vâng, đó là một tên mọt sách, nhưng đó là cuộc trốn chạy khỏi nhà của tôi.

Ayeni cho biết có một số cách để đối phó với loại chấn thương cụ thể này, bao gồm xác định đứa trẻ bên trong dễ bị tổn thương của bạn, xác nhận chấn thương của bạn, kết nối với điều gì đó lớn hơn, di chuyển cơ thể và cảm thông với người đã gây ra tổn thương. Tôi xác định với đứa con bên trong của mình, đi trị liệu để xác nhận, chơi với con chó của tôi để kết nối với điều gì đó lớn hơn - thậm chí là chế độ tập yoga hàng ngày. Thật không may, sự đồng cảm với cha mẹ tôi vẫn tiếp tục dao động.

Có những khoảnh khắc của lòng trắc ẩn cứ thỉnh thoảng lại xuất hiện. Trong những lúc này, tôi nhớ lại những đặc điểm con người của họ. Ví dụ, tôi đã từng nhìn mẹ tôi ôm bố tôi khi ông ấy khóc, và đôi khi, tôi chứng kiến ​​những tâm trạng xen kẽ của mẹ tôi từ hạnh phúc tột độ đến tuyệt vọng. Tuy nhiên, tôi vẫn do dự để hoàn toàn tha thứ cho họ. Nếu tôi làm vậy sẽ cảm thấy vô ích.

Ayeni nói: “(Sự đồng cảm) sẽ đến muộn hơn. "Nếu bạn đến nơi mà bạn nói," Chà, tôi sẽ chỉ tha thứ cho họ và bước tiếp ", điều đó có thể thúc đẩy quá trình chữa lành và tiếp xúc với mọi thứ mà bạn đã trải qua."

Tôi ước cuộc hành trình này thật dễ dàng, nhưng đôi khi nó dường như không thể. Khi tôi mới bắt đầu, tôi muốn đốt cháy các mối quan hệ, và đôi khi tôi đã làm như vậy. Với những mối quan hệ còn lại, bao gồm cả mối quan hệ với cha mẹ và những người bạn đời thân thiết của tôi, tôi làm việc với bác sĩ trị liệu của mình để nhận trách nhiệm, đau buồn và thiết lập ranh giới.

Ayeni nói: “Rất nhiều khi bạn đến một nơi khi bạn hiểu được những cảm xúc đó, bạn có thể nỗ lực có ý thức để không lặp lại chấn thương đó. “Cho dù đó là với bản thân bạn, con cái của bạn hay những người trong cuộc sống của bạn, thì chính quá trình thương tiếc thực sự đó mới thực sự giúp chúng tôi vượt qua điều đó”.

Đặt Mua Sỉ Sản Phẩm CHELA FERR FORTE: https://yduocxanh.com/olimp-labs-chela-ferr-forte-159305

Đặt Mua Lẻ Sản Phẩm CHELA FERR FORTE: https://www.facebook.com/vienthuocsatchelaferrforte/


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page