top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Lam the nao de tre em an rau va thuc pham lanh manh

Một chuyên gia dinh dưỡng (và mẹ của ba đứa trẻ 7 tuổi!) đưa ra những lời khuyên đã thử và đúng để cho con bạn ăn rau, thử các loại thực phẩm mới và hơn thế nữa.


Mỗi ngày, tôi đối phó với những người kén ăn cả lớn và nhỏ. Tôi là mẹ của ba đứa trẻ 7 tuổi, tất cả đều có thói quen ăn uống rất khác nhau; Tôi cũng là một chuyên gia dinh dưỡng dạy các vận động viên chuyên nghiệp trong đội Chicago Bears và Chicago Bulls cách cải thiện chế độ ăn uống của họ. Mặc dù thật khó để thuyết phục một cầu thủ bóng rổ cao chót vót hoặc một hậu vệ nặng 300 pound rằng đồ ăn vặt không tốt cho anh ta, nhưng cố gắng khiến con tôi ăn uống tốt có thể còn là một thách thức.


Con gái tôi Kathleen bị dị ứng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng với trứng, đậu phộng và các loại hạt cây, và Julia sẽ không ăn trái cây tươi. May mắn thay, con trai tôi, Marty, sẽ thử bất cứ điều gì. Các bà mẹ liên tục nói với tôi rằng họ cảm thấy tội lỗi về chế độ ăn uống của con cái họ; Họ biết tầm quan trọng của việc cho con ăn thực phẩm lành mạnh, nhưng họ chỉ không chắc chắn làm thế nào để làm điều đó. Mặc dù có nền tảng dinh dưỡng của riêng tôi, tôi đã phải trải qua một số thử nghiệm và sai sót với bộ ba của mình.


Dưới đây là những bài học quan trọng nhất mà tôi đã học được, điều này sẽ giúp bạn hướng dẫn con bạn ăn uống tốt hơn.


6 loại kén ăn - và làm thế nào để khiến chúng ăn

Lên lịch ăn và đồ ăn nhẹ. Trẻ em cần ăn mỗi ba đến bốn giờ: ba bữa ăn, hai bữa ăn nhẹ và nhiều chất lỏng. Nếu bạn có kế hoạch cho những điều này, chế độ ăn uống của con bạn sẽ cân bằng hơn nhiều và chúng sẽ ít cáu kỉnh hơn. Tôi đặt một cái mát trong xe khi tôi ra ngoài với con tôi và dự trữ nó với cà rốt, bánh quy, sữa chua và nước để chúng tôi không phải dựa vào thức ăn nhanh.


Lên kế hoạch thực đơn bữa tối trước. Nếu lập kế hoạch thực đơn hàng tuần là quá khó khăn, hãy bắt đầu với hai hoặc ba ngày một lần. Một bữa tối ngon không cần phải ưa thích, nhưng nó phải được cân bằng: bánh mì nguyên hạt, gạo hoặc mì ống; một loại trái cây hoặc rau quả; và một nguồn protein như thịt nạc, phô mai hoặc đậu. Tôi thường làm súp entree đơn giản hoặc ớt trước thời hạn và sau đó đóng băng nó; vào giờ ăn tối, tôi làm nóng nó và thêm bánh mì ngũ cốc nguyên hạt và một bát táo hoặc dưa thái lát để làm tròn bữa ăn.


Làm một bữa ăn cho cả gia đình. Vài năm trước, tôi đã có một thói quen xấu. Tôi sẽ làm hai bữa ăn tối - một bữa mà tôi biết những đứa trẻ muốn và một cho chồng tôi và tôi. Thật mệt mỏi. Bây giờ tôi chuẩn bị một bữa ăn cho tất cả mọi người và phục vụ nó theo phong cách gia đình để những đứa trẻ có thể chọn và chọn những gì chúng muốn. Trẻ em thường bắt chước hành vi của cha mẹ,vì vậy một trong những ngày này, chúng sẽ ăn hầu hết các loại thực phẩm tôi phục vụ chúng.


Đừng bình luận về thói quen ăn uống của con bạn. Khó khăn như thế này có thể, cố gắng không bình luận về những gì hoặc bao nhiêu con bạn đang ăn. Hãy trung lập nhất có thể. Hãy nhớ rằng, bạn đã hoàn thành công việc của mình với tư cách là cha mẹ bằng cách phục vụ các bữa ăn cân bằng và con bạn có trách nhiệm ăn chúng. Nếu bạn chơi những điều nói thực phẩm như "ăn rau của bạn", con bạn sẽ chỉ chống lại.


Giới thiệu các loại thực phẩm mới từ từ. Trẻ em là thức ăn mới-phobic bởi thiên nhiên. Tôi nói với các con tôi rằng vị giác của chúng đôi khi phải quen với hương vị trước khi chúng thích hương vị. Nếu bạn cảm thấy rằng con bạn không nhận đủ chất dinh dưỡng,hãy nói chuyện với bác sĩ nhi khoa về những lợi ích có thể có của việc thêm một lắc dinh dưỡng vào lịch trình ăn uống của chúng.


Làm cho thực phẩm lành mạnh vui vẻ. Nếu con bạn không ăn rau, hãy thử nghiệm gia vị và nhúng. Kathleen đã thử loại rau đầu tiên của cô ấy khi tôi phục vụ cô ấy một củ cà rốt cắt mỏng với một ít salad trang trại. Các con tôi cũng thích sốt cà chua, hummus, salsa và nước sốt dựa trên sữa chua.






23 cách dễ dàng để nấu rau cho trẻ em

Làm cho buổi sáng đếm. Hầu hết các gia đình không ăn đủ chất xơ hàng ngày, và bữa sáng là một nơi dễ dàng để lẻn vào. Tìm kiếm ngũ cốc giàu chất xơ như một cách khắc phục nhanh chóng. Hoặc làm các mẻ bánh kếp nguyên hạt và bột bánh quế kéo dài cả tuần.


Thêm vị ngọt để trẻ ăn rau và trái cây. Julia ăn cà rốt nấu chín với một chút đường nâu, và tôi trộn một ít bia gốc vào nước ép mận của cô ấy để làm soda nước ép mận. Kathleen và Marty như một rắc đường lên trái cây của họ. Tôi biết rằng cuối cùng họ sẽ phát triển nhanh hơn nhu cầu này về vị ngọt thêm, nhưng trong khi chờ đợi, họ đang ăn trái cây và rau quả.


Cho con cái nấu ăn. Nếu con bạn tham gia vào việc lựa chọn hoặc chuẩn bị bữa ăn,chúng sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc ăn những gì chúng đã tạo ra. Đưa họ đến cửa hàng, và để họ chọn sản phẩm cho bạn. Nếu chúng đủ tuổi, hãy cho phép chúng cắt rau và trộn chúng thành salad. Mặc dù Julia từ chối ăn trái cây tươi, chúng tôi làm bánh nướng xốp chuối hoặc táo cùng nhau - và cô ấy luôn ăn chúng một khi chúng hoàn thành.


Cắt giảm rác. Hãy nhớ rằng, bạn - không phải con bạn - chịu trách nhiệm về các loại thực phẩm vào nhà. Bằng cách có ít đồ ăn vặt xung quanh, bạn sẽ buộc con bạn ăn nhiều trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt và các sản phẩm từ sữa.


Cho phép điều trị trong chừng mực. Có thực phẩm kém lành mạnh đôi khi giữ cho chúng không bị cấm - và do đó thậm chí còn hấp dẫn hơn. Chúng tôi gọi kẹo, soda và bánh quy là thực phẩm "đôi khi". Tôi thường chỉ mua các loại ngũ cốc lành mạnh như Cheerios và Raisin Bran, nhưng tôi để con tôi có ngũ cốc có đường khi chúng đến thăm ông bà hoặc khi chúng tôi đi nghỉ. Và tôi đãi họ với McDonald's cho bữa trưa thường xuyên.


Liên quan: Danh sách siêu thực phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi

Hãy sáng tạo với các bữa ăn. Bữa ăn càng sáng tạo, sự đa dạng của các loại thực phẩm mà con tôi ăn càng lớn. Chúng tôi làm bánh kếp mặt cười và đặt tên cho thực phẩm ngớ ngẩn. (Bông cải xanh là "cây con" hoặc "thức ăn khủng long".) Bất cứ điều gì mini luôn luôn là một hit quá. Tôi thường sử dụng máy cắt bánh quy để biến bánh mì nướng thành trái tim và ngôi sao, điều mà trẻ em yêu thích.


Hãy là một hình mẫu tốt. Nếu bạn liên tục ăn kiêng hoặc có thói quen ăn uống thất thường, con bạn sẽ lớn lên nghĩ rằng loại hành vi này là bình thường. Hãy thành thật với chính mình về những thông điệp thực phẩm bạn đang gửi. Hãy tin tưởng cơ thể của bạn để nói với bạn khi bạn đói và khi nào bạn no, và con bạn sẽ học cách làm điều tương tự.


Trên hết, hãy nhận ra rằng những gì con bạn ăn theo thời gian là điều quan trọng. Có bỏng ngô tại các bộ phim hoặc ăn một sundae kem là một số niềm vui thực sự của cuộc sống. Miễn là bạn cân bằng những thời điểm này với lựa chọn thực phẩm thông minh và hoạt động thể chất,con bạn sẽ ổn.



Xem Chi Tiết Siro Ăn Ngon Cho Bé Buona Energia Oro: https://yduocxanh.com/buona-energia-oro-66105




Xem Chi Tiết Siro Ăn Ngon Cho Bé Cho Bé Special Kid Appetit: https://yduocxanh.com/special-kid-appetit-78905




Xem Chi Tiết Siro Ăn Ngon Cho Bé Cho Bé Fitobimbi Appetito: https://yduocxanh.com/fitobimbi-appetito-101105



Xem Chi Tiết Siro Ăn Ngon Cho Bé Cho Bé Hero Kid Gold: https://yduocxanh.com/hero-kid-gold-159705


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Hoi chung hang dong khien ban khong the den noi cong cong

Sau hơn một năm ở nhà và tuân theo các hướng dẫn an toàn nghiêm ngặt, nhiều người có thể hiểu được sự miễn cưỡng bước ra khỏi cửa trước của họ và tái hòa nhập xã hội. Đối với một số người, họ hoàn toà

Post: Blog2_Post
bottom of page