top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

PROBIOTICS TOT NHAT CHO TRE EM VA NHUNG DIEU NEN BIET



OTICS CHO TRẺ EM

Probiotics về cơ bản là vi khuẩn “tốt”, khi được dùng dưới dạng thực phẩm bổ sung hoặc trong thực phẩm như sữa chua, có thể giúp giữ cho đường ruột và hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh và hoạt động tốt. (Và cũng giúp họ phục hồi sau những cơn đau bụng khó chịu, đặc biệt là sau một đợt dùng thuốc kháng sinh.) Trong vài năm qua, thị trường thực phẩm bổ sung đã tràn ngập các lựa chọn, nhiều người trong số đó đưa ra đủ loại tuyên bố táo bạo về sức khỏe, vì vậy đây là những gì bạn cần biết về cách thức hoạt động của men vi sinh và liệu con bạn có thể hưởng lợi từ men vi sinh hay không.

PROBIOTICS CHO TRẺ MỚI BIẾT ĐI


Táo bón, tiêu chảy, đau bụng. Nếu bạn có một đứa trẻ dễ bị các vấn đề về dạ dày (giơ tay), bạn biết nó có thể khủng khiếp như thế nào. Đó là một trong những lý do khiến probiotics‚ hoặc các chất bổ sung bao gồm vi khuẩn lành mạnh - trở nên phổ biến. Ruột của trẻ em của chúng ta (và của chúng ta!) Được tạo thành từ một hệ vi sinh vật gồm các vi khuẩn khác nhau có thể đóng một vai trò nào đó đối với sức khỏe tổng thể và tiêu hóa .


Vì ruột của chúng ta có cả vi khuẩn tốt và vi khuẩn, nên đôi khi sự cân bằng có thể bị mất đi bởi những thứ như bệnh tật hoặc thậm chí là thuốc kháng sinh và dùng probiotic có thể giúp khôi phục lại trật tự và làm cho con bạn cảm thấy tốt hơn.



NHỮNG GÌ BẠN CẦN BIẾT

Hầu hết trẻ em không cần bổ sung probiotic và có thể tăng cường sức khỏe đường ruột của chúng thông qua việc ăn một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm các chế phẩm sinh học tự nhiên như sữa chua, kefir, sữa chua uống và các loại thực phẩm nuôi cấy khác như dưa cải bắp và kim chi. (Hãy tìm “các nền văn hóa sống” trên nhãn.) Nhưng nếu con bạn có vẻ dễ bị chướng bụng, bạn nên thử bổ sung hàng ngày để ngăn ngừa các vấn đề hoặc chỉ dùng một loại để giúp giải quyết các vấn đề khi chúng phát sinh.


Mặc dù không phải ai cũng đồng ý rằng men vi sinh có tác dụng tốt như thế nào, nhưng chúng thường được coi là an toàn . Chỉ cần đảm bảo rằng bạn mua từ một công ty có uy tín vì những chất bổ sung này không được FDA quản lý và tất nhiên, hãy liên hệ với bác sĩ nhi khoa của bạn để đảm bảo rằng họ không có bất kỳ mối quan tâm cụ thể nào đối với con bạn.


Trẻ em có nên uống men vi sinh không?

Nói chung, trẻ em không cần dùng probiotic. Bạn có thể tăng cường sức khỏe đường ruột tốt bằng cách ăn một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm nhiều trái cây tươi và rau - có chứa “prebiotics” trong chất xơ, cũng rất hữu ích trong hỗn hợp này. Cộng với các loại thực phẩm có men vi sinh tự nhiên như sữa chua, kefir và thực phẩm lên men hoặc nuôi cấy.


Tuy nhiên, nếu con bạn đang gặp vấn đề về dạ dày và / hoặc gần đây đang sử dụng thuốc kháng sinh, thì chế phẩm sinh học là an toàn và chắc chắn đáng thử (tất nhiên sau khi trò chuyện với bác sĩ nhi khoa của bạn).


Probiotics tốt cho những gì?

Một số nghiên cứu cho thấy rằng việc uống men vi sinh - hoặc các chất bổ sung với vi khuẩn lành mạnh - có thể giúp giải quyết các vấn đề tiêu hóa thường gặp ở trẻ em như táo bón và tiêu chảy . Chúng cũng có thể giúp giảm bớt các vấn đề về bụng do uống thuốc kháng sinh, có thể làm hỏng vi khuẩn đường ruột “tốt” của trẻ.


Ngoài ra, một số chuyên gia tin rằng chế phẩm sinh học và hệ sinh vật đường ruột khỏe mạnh có thể giúp trẻ giải quyết các vấn đề y tế khác như hen suyễn và chàm .


Uống men vi sinh hàng ngày có hại không?

Nó có thể không có hại, nhưng nó cũng có thể không cần thiết. Các nhà nghiên cứu vẫn đang tìm hiểu thêm về men vi sinh, và tại thời điểm này vẫn chưa rõ liệu việc dùng chúng thường xuyên để tăng cường sức khỏe tổng thể có hiệu quả đối với trẻ em, đặc biệt là khi hệ vi khuẩn đường ruột của chúng vẫn đang phát triển . (Ngoài ra, chúng có thể rất đắt để tặng hàng ngày.)

Xem Chi Tiết Men Vi Sinh, Men Tiêu Hóa Cho Bé ORZAX BIGFLOR tại đây: https://yduocxanh.com/orzax-bigflor-103605

Xem Chi Tiết Men Vi Sinh, Men Tiêu Hóa Cho Bé INTERGOLD tại đây: https://yduocxanh.com/intergold-141205


Xem Chi Tiết Men Vi Sinh, Men Tiêu Hóa Cho Bé JARRO-DOPHILUS INFANT tại đây: https://yduocxanh.com/jarro-dophilus-infant-probiotic-drops-193405


Xem Chi Tiết Men Vi Sinh, Men Tiêu Hóa Cho Bé OPTIBAC PROBIOTICS FOR DAILY WELLBEING tại đây: https://yduocxanh.com/optibac-probiotics-for-daily-wellbeing-113305


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Hoi chung hang dong khien ban khong the den noi cong cong

Sau hơn một năm ở nhà và tuân theo các hướng dẫn an toàn nghiêm ngặt, nhiều người có thể hiểu được sự miễn cưỡng bước ra khỏi cửa trước của họ và tái hòa nhập xã hội. Đối với một số người, họ hoàn toà

Post: Blog2_Post
bottom of page