top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

thuoc peginpol macrogol 3350 gia bao nhieu

Thuốc Peginpol Macrogol 3350 Giá Bao Nhiêu

Khi không khí bắt đầu mát mẻ và chúng ta chuẩn bị bước vào mùa cúm với COVID vẫn còn trên lưng và một loại vắc-xin có thể còn vài tháng nữa, thì sự không chắc chắn sẽ xuất hiện. Thay vì lo lắng về điều nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, hãy tập trung vào những gì chúng tôi có thể làm. Mặt nạ. Một lớp bọt tốt. Phòng thư giãn. Chúng ta đã có tất cả những điều đó, nhưng còn việc tăng cường khả năng phòng vệ tự nhiên của cơ thể chúng ta thì sao? Một hệ thống miễn dịch mạnh có thể chứng minh sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.

Uống vitamin của bạn

Vitamin C, B6 và E là chìa khóa để duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Vitamin C có thể được tìm thấy trong các loại thực phẩm như bông cải xanh, trái cây họ cam quýt, dâu tây, ớt chuông, cải xoăn, cà chua, v.v. và nên được bổ sung hàng ngày vì cơ thể chúng ta không sản xuất tự nhiên.

Theo Cleveland Clinic, B6 rất quan trọng để hỗ trợ các phản ứng sinh hóa trong hệ thống miễn dịch, và được tìm thấy trong thịt gà, cá nước lạnh như cá ngừ, cá hồi và đậu gà. Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng, được tìm thấy trong rau bina, các loại hạt và hạt.

Tập thể dục thường xuyên

Các chuyên gia không biết chính xác lý do tại sao tập thể dục thường xuyên lại tăng cường khả năng miễn dịch của chúng ta đối với một số bệnh, nhưng theo Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ, các lý thuyết bao gồm: hoạt động thể chất có thể đẩy vi khuẩn ra khỏi phổi và đường hô hấp; tập thể dục gây ra những thay đổi đối với các kháng thể và bạch cầu; nhiệt độ cơ thể tăng nhanh trong quá trình tập luyện có thể ngăn vi khuẩn phát triển; và nó làm chậm quá trình giải phóng các hormone căng thẳng, khiến chúng ta dễ bị ốm. Và, tất nhiên, duy trì một trọng lượng khỏe mạnh là bảo vệ chính nó.

Ngủ đủ

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh khuyến nghị ngủ bảy giờ hoặc lâu hơn cho người lớn từ 18-60. Trong khi ngủ, hệ thống miễn dịch của chúng ta giải phóng cytokine, hoặc protein giúp thúc đẩy giấc ngủ, Mayo Clinic lưu ý. Hơn nữa: Chúng ta cần nhiều cytokine hơn khi bị nhiễm trùng hoặc viêm và thiếu ngủ có thể làm ngừng sản xuất các cytokine này, theo Mayo.

Hạn chế rượu của bạn

Doanh số bán rượu đã tăng vọt kể từ khi đại dịch bắt đầu, nhưng theo Mayo Clinic, “Rượu quá mức có thể khiến cơ thể bạn khó chống lại bệnh tật, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh khác nhau, đặc biệt là viêm phổi” - một biến chứng COVID-19 phổ biến. Rượu làm hỏng các tế bào miễn dịch và lông mịn trong phổi, có nhiệm vụ làm sạch đường thở của mầm bệnh.

William Sharp M.D., bác sĩ nội khoa của Ascension Medical Group, cho biết để có sức khỏe tối ưu, người lớn nên ngủ từ 7 đến 9 tiếng mỗi đêm. Khuyến nghị của ông phản ánh khuyến nghị của các chuyên gia tại National Sleep Foundation, vào năm 2015, đã đưa ra mức trung bình về giấc ngủ được khuyến nghị cập nhật cho tất cả các nhóm tuổi.

Bất chấp những nguyên tắc này, nhiều người trưởng thành ngủ ít hơn mức cơ thể cần để hoạt động tốt. Tiến sĩ Sharp thường nghe từ những bệnh nhân mệt mỏi cho rằng căng thẳng là lý do khiến họ không thể ngủ hoặc trằn trọc vào ban đêm. Ông nói: “Sự căng thẳng mà họ đang trải qua có thể là hiển nhiên hoặc có thể là cao siêu. “Nói một cách đơn giản, họ không thể tắt động cơ của mình”.

Chế độ ăn uống là một biện pháp ngăn chặn giấc ngủ phổ biến khác. Ông nói: “Nếu bạn ăn trong vòng một giờ sau khi ngủ, cơ thể của bạn có các công việc khác để hoàn thành. "Bạn có thể bị ợ chua hoặc đầy hơi." Tiến sĩ Sharp cũng lưu ý rằng ý kiến ​​cho rằng uống đồ uống có thể giúp bạn có một giấc ngủ ngon là sai lầm.

“Đúng vậy, rượu có tác dụng gây mê, nhưng nó cũng kích thích thận của bạn thải ra nhiều nước tiểu hơn,” ông lưu ý. Lịch trình làm việc phi truyền thống như ca làm việc lúc nửa đêm có thể ảnh hưởng đến khả năng ngủ đủ số giờ khuyến nghị của một người. “Huấn luyện cơ thể của bạn để ngủ vào ban ngày có thể là một thách thức,” Tiến sĩ Sharp thừa nhận. Tiêu thụ caffein, ngưng thở khi ngủ, hội chứng chân không yên và các triệu chứng liên quan đến thời kỳ mãn kinh là những nguyên nhân phổ biến khác gây rối loạn giấc ngủ mà bác sĩ Sharp thường xuyên gặp ở các bệnh nhân của mình.

Tiến sĩ Sharp chia sẻ một số mẹo đơn giản với bệnh nhân để có giấc ngủ phục hồi, trong đó đầu tiên là tắt ti vi. “Khi xem TV, hãy xem TV,” anh ấy nói. “Nhưng khi đến giờ ngủ, hãy tắt TV. Hãy tách biệt hai hoạt động để có một bức ảnh đẹp hơn vào một đêm ngon giấc. "

Ông cũng khuyên bạn nên giữ phòng ngủ tối và mát mẻ để giúp tạo ra một ốc đảo hoàn hảo cho giấc ngủ. Và mẹo quan trọng nhất của anh ấy? Đặt và giữ một lịch trình ngủ đều đặn. Ông nói: “Hãy rèn luyện bản thân để đi ngủ vào cùng một giờ mỗi đêm và thức dậy vào cùng một giờ mỗi sáng. “Điều này sẽ giúp bạn có được giấc ngủ REM chất lượng, đây là thời gian quý giá mà cơ thể cần để tự sửa chữa.”

Ông nói rằng một số bệnh nhân của ông hiện đang hưởng chế độ hưu trí được huấn luyện để thức dậy vào cùng một thời điểm vào mỗi buổi sáng, đến nỗi họ không thể không dậy sớm khi không còn cần thiết. Ông nói: “Tôi bảo những bệnh nhân này nằm xuống và ngủ thêm một giờ nữa. "Chỉ vì bạn thức dậy không có nghĩa là bạn không thể ngủ lại."

Đặt Mua Sỉ Sản Phẩm PEGINPOL: https://yduocxanh.com/buona-peginpol-61905

Đặt Mua Lẻ Sản Phẩm PEGINPOL: https://www.facebook.com/peginpolmacrogol3350/


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page