top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Thuoc Pediapeg Gia Bao Nhieu

Thuốc Pediapeg Giá Bao Nhiêu

Phong trào Sức khỏe Da đen diễn ra trong suốt mùa hè và hơn thế nữa. Ngày hội thể dục thứ bảy thứ hai bắt đầu vào thứ Bảy, ngày 12 tháng 6 từ 9 giờ sáng đến trưa tại Quảng trường Cadillac, và sẽ tiếp tục vào thứ Bảy thứ hai hàng tuần tại trung tâm thành phố Detroit. Các nhà đồng sáng lập Eugene Thomas và Lem Joyner muốn tạo ra một sự thay đổi văn hóa về sức khỏe và sức khỏe trong cộng đồng người Mỹ gốc Phi bằng sáng kiến ​​giáo dục và thể dục xã hội của họ.

Họ tổng hợp thông tin sức khỏe và thể dục có nguồn gốc từ cộng đồng để kết nối với cộng đồng. Thomas nói, “Thách thức lớn nhất về thể lực đối với một số người là mới bắt đầu. Tập thể dục có thể là niềm vui; ai cũng có thể làm được ”.

Phong trào bắt đầu vào tháng 5 năm 2021 và kể từ đó, đã hợp tác với Downtown Detroit Partnership để tạo ra một chuyến đi bộ dài một dặm gồm sáu bài tập kéo dài 10 phút. Những người tham gia di chuyển từ trạm này sang trạm khác và đến cuối chu kỳ, họ đã tập luyện trong 60 phút và đi bộ một dặm. Mỗi tháng, đến hết tháng 8, Fitness Fest sẽ có các thương hiệu và chuyên gia thể dục hàng đầu của Detroit như Vibe Ride, YMCA, v.v.

Thomas đã dành 25 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp, làm việc với các công ty như Pfizer và Johnson & Johnson. Anh ấy nói, “Tôi đã thấy một mối đe dọa nhất quán mà người Mỹ gốc Phi đang bị tác động tiêu cực một cách không cân xứng. Có rất nhiều điều có thể kiểm soát được có thể ảnh hưởng đến kết quả của chúng ta: thành thật mà nói, những lựa chọn của chúng ta xung quanh chế độ ăn uống và thể dục ”.

COVID-19 đã truyền cảm hứng cho anh ấy để đưa các kỹ năng của mình để giải quyết những vấn đề này và khi anh ấy gặp Joyner - một nhà phát triển ứng dụng - họ đã lập một kế hoạch. Thomas nói, “Nó không chỉ là tổ chức các sự kiện. Chúng tôi phải xây dựng một cơ sở hạ tầng để tồn tại lâu dài ”. Joyner đã tạo ra một nền tảng truyền thông xã hội để hỗ trợ phong trào và đang trong quá trình tạo một ứng dụng cho phong trào.

Họ cũng thành lập một tổ chức phi lợi nhuận, Quỹ Phong trào Sức khỏe Da đen, nhận được sự chứng thực từ Hiệp hội Y tế Detroit vào tháng Năm. Bệnh viện Sinai-Grace và Thẩm phán David Jenkins của Tòa án Chứng thực Quận Wayne đã ký tên trở thành thành viên hội đồng quản trị.

Thomas nói, “Chúng tôi đang đạt được tiến bộ và mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một tổ chức vững mạnh sẽ duy trì sự thay đổi văn hóa. Chênh lệch sức khỏe chủng tộc là một vấn đề mà chúng ta có thể giải quyết. Trong lĩnh vực bệnh tiểu đường, tăng huyết áp và béo phì, nếu chúng ta ăn uống đúng cách và tập thể dục, chúng ta có thể thu hẹp khoảng cách ”.

Đến bây giờ, có thể bạn đã nghe người ta nói rằng những người mắc các bệnh từ trước nằm trong số những người có nguy cơ bị bệnh nặng do COVID-19. Một tình trạng tồn tại từ trước mà gần một nửa số người trưởng thành ở Hoa Kỳ mắc phải - và một bệnh mà tất cả chúng ta đều có thể đánh giá thấp - là béo phì.

Chỉ số khối cơ thể khỏe mạnh là từ 18,5 đến 24,9. Đăng ký chỉ số BMI từ 25 đến 29,9 được coi là thừa cân, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh. Trong khi có chỉ số BMI từ 30 trở lên được xác định là béo phì.

Angela Harden-Mack, M.D., bác sĩ của Ascension Medical Group, chuyên về y học béo phì cho biết: “Chỉ số BMI càng cao, càng có nhiều nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như huyết áp cao, tiểu đường, cholesterol cao và bệnh tim. "Ngoài ra, khi cân nặng tăng và chỉ số BMI tăng, những vấn đề đó thường trở nên tồi tệ hơn."

Người Mỹ da đen có tỷ lệ béo phì được điều chỉnh theo độ tuổi cao nhất trong năm 2017 và 2018, theo CDC, là 49,6%. “Những con số đó rất có ý nghĩa đối với cộng đồng của chúng tôi, và chúng tôi cũng biết rằng việc tăng cân có thể tiến triển. Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng ta thường thấy rằng con số này ở người lớn tuổi cao hơn so với người trẻ tuổi, ”Tiến sĩ Harden-Mack nói.

Các yếu tố đa dạng và có mối liên hệ với nhau góp phần gây ra vấn đề béo phì không chỉ ở Mỹ da đen mà còn trên khắp các cộng đồng, từ hoạt động thể chất đến gen, dinh dưỡng đến kinh tế xã hội.

Ngay cả khi số cân tăng thêm không dẫn đến các bệnh mãn tính khác, lý do béo phì được các chuyên gia y tế và bác sĩ như Tiến sĩ Harden-Mack quan tâm là do chứng viêm mãn tính. Lý thuyết là coronavirus có thể khuếch đại tình trạng viêm đã có trong cơ thể do trọng lượng quá mức.

“Viêm là quá trình cơ thể phải tự bảo vệ và tự chữa lành. Khi phản ứng viêm hoạt động như bình thường, nó sẽ bật lên để đối phó với chấn thương, và sau đó nó sẽ tắt, ”cô nói.

Khi bị béo phì, cơ thể tích trữ nhiều chất béo hơn trong các tế bào mỡ, làm suy giảm chức năng của chúng và khiến chúng kém khỏe mạnh hơn so với các tế bào có kích thước bình thường. Kết quả là, chúng có thể tạo ra một phản ứng miễn dịch viêm mức độ thấp không phù hợp và không bao giờ tắt, và sau đó, chẳng hạn như nhiễm trùng COVID-19 có thể tăng cường phản ứng đó và làm cơ thể suy yếu hơn.

Ví dụ: “Nếu có phản ứng viêm tăng cao ở phổi, thì việc thở sẽ không dễ dàng và cần phải hỗ trợ thêm như oxy và những thứ khác”.

Tiến sĩ Harden-Mack nói, "Điều trị bệnh béo phì liên quan nhiều hơn là chỉ điều chỉnh lượng calo." Công việc của cô liên quan đến việc đánh giá bệnh nhân để xác định nguyên nhân có thể xảy ra, sàng lọc các tình trạng liên quan như ngưng thở khi ngủ hoặc kinh nguyệt không đều, v.v. - tất cả đều có thể bao gồm sự hợp tác với các chuyên gia khác như nhà cung cấp dịch vụ sức khỏe tâm thần. “Béo phì được điều trị tốt nhất bởi một nhóm đa ngành. Không chỉ là một bác sĩ, không chỉ là một chuyên gia dinh dưỡng, mà còn có nhiều chuyên gia cùng làm việc ”.

Đối với chứng béo phì nặng, cô ấy nói, “Phẫu thuật chuyển hóa và giảm cân là một trong những liệu pháp có sẵn. Nó rất quan trọng và rất hiệu quả trong điều trị béo phì nặng, có nghĩa là những người có chỉ số BMI từ 35 trở lên, đặc biệt khi có sự hiện diện của các bệnh khác như tiểu đường, bệnh tim và ngưng thở khi ngủ. ”

Tiến sĩ Harden-Mack khuyến nghị trước tiên chúng ta nên trang bị kiến ​​thức từ các nguồn đáng tin cậy như CDC, sau đó bắt đầu cuộc trò chuyện với bác sĩ chăm sóc chính hoặc chuyên gia về béo phì. Bạn không chắc chỉ số BMI của mình là bao nhiêu?

Tìm hiểu bằng cách chia trọng lượng của bạn theo kg cho chiều cao của bạn theo mét bình phương (BMI = kg / m2) và ngay cả khi nó nằm trong phạm vi khỏe mạnh, Tiến sĩ Harden-Mack khuyên bạn nên tìm hiểu những gì bạn có thể làm để duy trì cân nặng hợp lý đó.

Và, tất nhiên, dinh dưỡng là chìa khóa. Hãy tự hỏi bản thân, “Tôi có thể cắt giảm thức ăn có nhiều đường không? Tôi có thể cắt giảm một số thực phẩm đã qua chế biến không? Tôi có thể ăn thêm rau không? ” Hoặc, nếu bạn ngồi trên bàn làm việc cả ngày, hãy cân nhắc xem bạn có thể tận dụng cơ hội để di chuyển ở đâu.

Đi bộ quanh nhà hoặc văn phòng của bạn trong năm phút mỗi giờ, hoặc đưa gia đình đi dạo quanh khu nhà vào buổi tối. Tiến sĩ Harden-Mack nói, “Những điều này cộng lại. Đó chỉ là một phần của nó, nhưng, một lần nữa, đó là những nơi tuyệt vời để bắt đầu. "

Đặt Mua Sỉ Sản Phẩm PEDIAPEG: https://yduocxanh.com/pediapeg-macrogol-3350-175205

Đặt Mua Lẻ Sản Phẩm PEDIAPEG: https://www.facebook.com/pediapeg/


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page