top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Thuoc Hero Kid Gold Gia Bao Nhieu

Thuốc Hero Kid Gold Giá Bao Nhiêu

Đối với Tiến sĩ Teniesha Wright-Jones, D.O., đại diện và hiểu biết cũng quan trọng như “không gây hại” khi nói đến sức khỏe của cộng đồng - đặc biệt là cộng đồng người da đen và thiểu số. Tiến sĩ Wright-Jones, bác sĩ của Tập đoàn Y tế Ascension và giám đốc chương trình về y học nội trú gia đình tại Bệnh viện Ascension Providence ở Southfield, nói, “Để chăm sóc sức khỏe thực sự chuyển đổi, bệnh nhân cần có người mà họ có thể xác định và tin tưởng. Khi những đứa trẻ da đen nhìn thấy những bác sĩ giống mình, làm tốt và cống hiến, chúng biết rằng con đường sự nghiệp này thực sự là một khả năng dành cho chúng. "

Tiến sĩ Wright-Jones nói, “Tôi muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc ban đầu trong một môi trường cộng đồng tương tự như những nơi tôi nhận được chăm sóc khi lớn lên. Có rất nhiều lý do khiến tôi quyết định đến Southfield, nhưng trên hết, là để phục vụ bệnh nhân người Mỹ gốc Phi ở khu vực này. Tôi muốn trở thành một phần trong việc giải quyết sự chênh lệch bằng cách xác định, hiểu và tương tác với cộng đồng. ”

Hơn 40% những người đã chết do COVID-19 ở Michigan là người Mỹ gốc Phi, trong khi người Da đen chỉ chiếm 14% dân số của bang. Sau COVID-19, đã ảnh hưởng không đáng kể đến cộng đồng Da đen trên toàn quốc, và nhiều tuần biểu tình phản ứng trước cái chết của George Floyd và những người khác dưới bàn tay của cảnh sát, Ascension đã ra mặt ủng hộ mạnh mẽ phong trào Black Lives Matter.

Tiến sĩ Wright-Jones đã vô địch cuộc biểu tình Áo khoác trắng cho cuộc sống da đen diễn ra vào ngày 5 tháng 6. Hàng trăm bác sĩ, cư dân, sinh viên y khoa và nhân viên bệnh viện trên khắp đất nước và từ Bệnh viện Ascension Providence ở Southfield và Novi đã tụ tập để tham gia một cuộc biểu tình có sự góp mặt của nhiều diễn giả khác nhau , các bài thuyết trình và trong tám phút 46 giây, họ quỳ xuống trong im lặng để vinh danh George Floyd và tất cả những người Mỹ da đen khác đã thua trước sự tàn bạo và bệnh hoạn của cảnh sát.

“Tất nhiên cuộc sống của người da đen quan trọng, nhưng không chỉ về mặt công bằng xã hội. Để cuộc sống của tất cả mọi người đều quan trọng, những người da đen cũng phải quan tâm đến các lĩnh vực như giáo dục và chăm sóc sức khỏe, ”Tiến sĩ Wright-Jones nói. “Cuộc khủng hoảng COVID ảnh hưởng nặng nề đến chúng tôi gấp đôi bất kỳ ai khác. Tôi muốn thực hiện phần việc của mình trong việc xóa bỏ những thành kiến ​​và rào cản tiềm ẩn có thể kìm hãm chúng ta, đặc biệt là sự chênh lệch về chăm sóc sức khỏe ”.

Ascension Michigan có một số cơ sở dựa vào cộng đồng trên toàn thành phố Detroit và họ cam kết chăm sóc cho tất cả mọi người với sự quan tâm đặc biệt đến những người dễ bị tổn thương nhất. Họ cung cấp tư vấn và hỗ trợ tài chính để giúp giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào mà bệnh nhân hoặc gia đình có thể có liên quan đến việc chăm sóc của họ.

Tiến sĩ Wright-Jones nói: “Đó thực sự là việc cho đi và trở thành một phần tích cực của sự thay đổi. “Ascension hoạt động để hiểu sự chênh lệch ảnh hưởng đến cộng đồng mà chúng tôi phục vụ và chúng tôi tính đến chúng mỗi ngày. Bắt đầu từ việc nhỏ với dù chỉ một bệnh nhân mỗi ngày cũng sẽ tạo ra một sự thay đổi lớn ”

Bệnh tâm thần không phân biệt đối xử. Bất kỳ ai thuộc bất kỳ chủng tộc, giới tính, danh tính hoặc tình trạng kinh tế xã hội nào đều có thể gặp các vấn đề về sức khỏe tâm thần, tuy nhiên, người Mỹ gốc Phi đặc biệt dễ gặp những thách thức đặc biệt. Do chênh lệch về chủng tộc và kinh tế, rào cản đối xử và kỳ thị văn hóa, chúng tôi ít có khả năng tìm kiếm sự trợ giúp - hoặc thậm chí nhận ra rằng có vấn đề. Đây là khoảng thời gian đặc biệt khó khăn, vì vậy chúng tôi đã biên soạn một danh sách các tài nguyên về sức khỏe tâm thần. Chúng tôi đặc biệt khuyến khích bạn sử dụng chúng nếu bạn cần trợ giúp.

Phát triển gia đình da đen

Cơ quan tư vấn gia đình toàn diện này được thành lập vào năm 1978 bởi Detroit Chapter của Hiệp hội Công nhân Xã hội Da đen Quốc gia. BFDI cung cấp các dịch vụ tư vấn và vận động chuyên biệt, tập trung vào gia đình trong cộng đồng.

Mạng lưới Y tế Tích hợp Detroit Wayne

Mạng lưới nhà cung cấp DWIHN hỗ trợ và phục vụ các cá nhân mắc bệnh tâm thần nghiêm trọng, trẻ em bị rối loạn cảm xúc nghiêm trọng, người mắc chứng tự kỷ, người khuyết tật về trí tuệ và phát triển, và những người bị rối loạn sử dụng chất kích thích.

Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Quốc gia

NEDA là tổ chức phi lợi nhuận lớn nhất chuyên hỗ trợ các cá nhân và gia đình bị ảnh hưởng bởi chứng rối loạn ăn uống.

Đường dây nóng ngăn chặn tự tử quốc gia

Những người gặp nạn nhận được hỗ trợ miễn phí và bí mật, các nguồn lực phòng ngừa và khủng hoảng, đồng thời các chuyên gia học các phương pháp hay nhất để ngăn chặn tự tử.

Mạng lưới quốc gia hiếp dâm, lạm dụng & loạn luân

RAINN là tổ chức chống bạo lực tình dục lớn nhất quốc gia hợp tác với hơn 1.000 nhà cung cấp dịch vụ tấn công tình dục địa phương trên khắp đất nước. RAINN cũng tổ chức các chương trình ngăn chặn bạo lực tình dục, giúp đỡ những người sống sót và đảm bảo rằng những kẻ thủ phạm bị đưa ra công lý.

Liên hệ với chúng tôi Detroit

Được điều phối bởi DWIHN, nền tảng ảo này cung cấp quyền truy cập vào một mạng lưới an toàn và riêng tư với các nguồn và liệu pháp sức khỏe hành vi miễn phí cho trẻ em trên 14 tuổi và gia đình, tất cả đều do các cố vấn được đào tạo cung cấp. Hợp tác trị liệu ảo Detroit COVID-19 của họ nhằm mục đích xóa bỏ kỳ thị và rào cản đối với việc điều trị cho nam giới người Mỹ gốc Phi, cha mẹ đơn thân, thanh niên chuyển tiếp, thanh thiếu niên vô vọng, thành viên bị cô lập của cộng đồng LGBTQAI + và những người khác bị bỏ qua.

Hiệp hội Dịch vụ Sức khỏe Tâm thần và Lạm dụng Chất gây nghiện

Được sự hỗ trợ của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh, SAMHSA cung cấp lãnh đạo và các nguồn lực - các chương trình, chính sách, dữ liệu, kinh phí và nhân sự - để thúc đẩy việc ngăn ngừa, điều trị và phục hồi rối loạn tâm thần và sử dụng chất kích thích.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe đồng đội

Với bốn địa điểm trong và xung quanh tàu điện ngầm Detroit, TWC cung cấp một loạt các dịch vụ sức khỏe thể chất và hành vi toàn diện, phục vụ người lớn mắc bệnh tâm thần nặng và mãn tính ở Đông Nam Michigan.

Dự án Trevor

Tổ chức quốc gia này kết nối các cố vấn được đào tạo cung cấp các dịch vụ can thiệp khủng hoảng và ngăn chặn tự tử cho thanh niên LGBTQ.

Đặt Mua Sỉ Sản Phẩm HERO KID GOLD: https://yduocxanh.com/hero-kid-gold-159705

Đặt Mua Lẻ Sản Phẩm HERO KID GOLD: https://www.facebook.com/herokidherokidgold/

Đánh Giá Sản Phẩm HERO KID GOLD: https://www.linkedin.com/showcase/thuoc-hero-kid-gold


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page