top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Thuoc Constipass, Pediapeg, Peginpol Macrogol 3350 Mua O Dau Gia Bao Nhieu

Thuốc Constipass, Pediapeg, Peginpol Macrogol 3350 Mua Ở Đâu Giá Bao Nhiêu


Tô Mì Đậu Phụ Teriyaki 15 Phút

Những bát mì đậu phụ teriyaki này có thể kết hợp với nhau chỉ sau mười lăm phút, nhờ món Đậu phụ thực vật của Nasoya. Chúng có hàm lượng protein cao, bổ dưỡng và có hương vị. Bạn có thể muốn tăng gấp đôi tương ớt miso: nó gây nghiện!


Một bức ảnh phóng to, chụp từ trên cao về một mớ mì pad Thái, đậu phụ, rau và rau thơm.

Năm vừa qua đã thực sự dạy tôi cách sử dụng các sản phẩm mua ở cửa hàng yêu thích của mình một cách khôn ngoan và hiệu quả. Giống như nhiều người, tôi đã phát triển một trường hợp mệt mỏi khi nấu ăn nghiêm trọng trong khu vực cách ly. Dựa vào một vài mặt hàng chủ lực của cửa hàng tạp hóa (OK, nhiều hơn một vài món) đã giúp tôi tránh cảm thấy quá tải. Nó mang lại cho tôi sự thoải mái và tỉnh táo.


Cuối cùng thì tôi cũng bắt đầu thích nấu ăn trở lại. Nhưng tôi không có ý định từ bỏ thói quen dự trữ tủ đông và tủ lạnh của mình bằng các sản phẩm thuần chay thông minh, đa năng, tiện lợi.


Nasoya’s Plantspedly TofuBaked là một trong số đó. Và đó là nền tảng của bát mì đậu phụ teriyaki mà tôi chia sẻ hôm nay. Chúng là một bữa trưa thuần chay hoàn toàn bổ dưỡng và thỏa mãn, và — nhờ TofuBaked — chúng có hàm lượng protein thực vật cao một cách dễ dàng.


Một thùng chứa sản phẩm Plantspires của Nasoya được dán nhãn nằm trên bề mặt đá cẩm thạch trắng.

Đậu phụ nướng thực vật là gì?

Plantspires TofuBaked là một loại đậu phụ nướng sẵn, được tẩm gia vị và nướng từ những người làm đậu phụ yêu thích của tôi, những người tại NASOYA. TofuBaked có hương vị TERIYAKI và SESAME GINGER. Tôi đang sử dụng nhiều loại Teriyaki ở đây. Nó có thể được thưởng thức nóng hoặc lạnh (tôi giữ lạnh cho bát mì đậu phụ teriyaki), và nó rất linh hoạt.


Tôi đã chất đống nó thành nhiều BÚP BÊ TRƯA, giống như cái này. Tôi cũng thường xuyên thêm nó vào các món xào, salad và các món cuốn.


Hai khối đậu phụ nướng, tẩm ướp nằm yên trên bề mặt đá cẩm thạch.

Đậu phụ có lợi cho sức khỏe

Đậu phụ là một thành phần MVP trong nấu ăn của tôi. Tôi thích những gì nó có thể làm trong các công thức nấu ăn: nó đủ chắc chắn để NƯỚNG, hấp thụ hương vị hoàn hảo cho món VEGAN FETA CHEESE tự làm và phiên bản lụa có thể được biến thành PUDDING hoặc SOUP dạng kem.


Tôi cũng thích đậu phụ vì dinh dưỡng đặc biệt của nó. Tất nhiên, đậu phụ là một nguồn cung cấp protein thuần chay. Nó cũng giàu dinh dưỡng thực vật chống viêm, một nguồn axit béo có lợi cho sức khỏe (giúp tạo cảm giác no, trong số những thứ khác) và một nguồn SẮT thực vật tốt.


Đậu phụ nguyên khối nằm trên bề mặt đá cẩm thạch trắng.

Trong bát mì đậu phụ, đậu phụ tẩm ướp và nướng kết hợp với mì Thái, rau sống giòn và tương ớt miso cay, mặn. Nhìn chung, đó là một bữa ăn đa dạng và thỏa mãn và đầy màu sắc vì nó giàu chất dinh dưỡng.


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page