top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Thuoc Constipass, Pediapeg, Peginpol Macrogol 3350 Lieu Dung

Thuốc Constipass, Pediapeg, Peginpol Macrogol 3350 Liều Dùng


Tranh cãi xung quanh tên lửa đẩy vắc-xin

“Về mặt khoa học, không có gì đáng bàn cãi về việc tiêm vắc xin tăng cường bổ sung; chúng hoạt động rất giống với loại vắc xin thứ hai trong lịch trình hai loại vắc xin ”, người phát ngôn của Nhóm vắc xin Oxford COVID-19 nói với MNT.


“Cuộc tranh luận xung quanh các loại vắc xin bổ sung là liệu chúng có cần thiết ở giai đoạn này hay [liệu] liều vắc xin có tốt hơn nên được sử dụng ở những nơi khác hay không - đặc biệt là ở các nước nghèo hơn, như Sir Andrew Pollard đã nhấn mạnh gần đây trong một bài báo trên tờ The Times,” họ nói thêm .


Ngài Andrew Pollard, giám đốc Nhóm vắc-xin Oxford tại Đại học Oxford, đã viết rằng mục đích chính của vắc-xin là “giúp mọi người không phải nhập viện”.


Vì vắc-xin dường như làm giảm đáng kể số ca nhập viện khác.


Một số người thậm chí còn đặt câu hỏi liệu việc tiêm nhắc lại cho những người đã được tiêm phòng có đúng về mặt đạo đức hay không khi nhiều người, đặc biệt là những người ở các nước đang phát triển, chưa tiêm dù chỉ một mũi và do đó có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn.


Những người khác đặt câu hỏi về sự cần thiết của vắc-xin thứ ba.


Để phản ứng với việc tiêm phòng, tế bào T và tế bào B, là một phần của hệ thống miễn dịch của cơ thể, phản ứng bằng cách xây dựng khả năng miễn dịch lâu dài đối với vi rút. Tế bào B là “tế bào ghi nhớ” của hệ thống miễn dịch và chúng tạo ra các kháng thể liên kết với vi rút. Tế bào T giúp tế bào B sản xuất các kháng thể này. Một số tế bào T cũng tiêu diệt các tế bào bị nhiễm bệnh.


Cho đến nay, một nghiên cứu - chưa trải qua đánh giá đồng cấp nhưng xuất hiện trên một dịch vụ in sẵn trực tuyến - đã gợi ý rằng những người đã khỏi bệnh COVID-19 nhẹ sẽ trải qua phản ứng tế bào T lâu dài.


Một nghiên cứu khác về dịch vụ in sẵn trước khi đánh giá đồng cấp cho thấy rằng, ở những người đang phục hồi sau COVID-19 có triệu chứng hoặc nhẹ, các tế bào B có thể tạo ra các kháng thể mới nhắm mục tiêu cụ thể vào các biến thể mới của SARS-CoV-2.


Một số chuyên gia lập luận rằng phản ứng miễn dịch lâu dài tương tự cũng có thể xảy ra sau khi tiêm vắc-xin COVID-19.


Nghiên cứu về thuốc tăng vắc-xin COVID-19

Nghiên cứu điều tra liều tăng cường vắc xin hiện đang được tiến hành. Tuy nhiên, một số nghiên cứu ban đầu cho thấy rằng mặc dù các vắc xin hiện tại cung cấp một số biện pháp bảo vệ chống lại các biến thể hiện có, nhưng điều này có thể giảm khi vi rút đột biến và các biến thể mới xuất hiện.



3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page