top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Thuoc Constipass, Pediapeg, Peginpol Cach Dung

Thuốc Constipass, Pediapeg, Peginpol Cách Dùng


Các blog về sức khỏe tâm thần và chánh niệm

11. Bác sĩ trị liệu thân mến

Tại sao theo dõi? Chuyên mục Đại Tây Dương hàng tuần này được tổ chức bởi nhà trị liệu hôn nhân và gia đình được cấp phép Lori Gottlieb. Tại Dear Therapist, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi từ những độc giả thực sự, từ liên quan (“Tôi không thể chịu đựng được chị dâu của mình”) đến kịch tính (“Bạn gái tôi ngoại tình với đồng nghiệp của tôi.”). Gottlieb giải quyết tất cả chúng bằng sự đồng cảm, lòng trắc ẩn và sự trung thực — và những phản hồi của cô ấy có những phương pháp mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để cải thiện sức khỏe tinh thần và cảm xúc của chính họ.


12. NAMI blog

Tại sao theo dõi? Là blog chính thức của Liên minh Quốc gia về Bệnh Tâm thần, blog NAMI đưa ra lời khuyên dựa trên bằng chứng xoay quanh nhiều vấn đề sức khỏe tâm thần mà không có bất kỳ sự phán xét hay xấu hổ nào. Từ việc nuôi dạy một đứa trẻ mắc chứng OCD đến việc giải thích cảm giác trải qua ảo giác là như thế nào, blog này đề cập đến tất cả. NAMI cũng mang đến cho người đọc cơ hội “hỏi chuyên gia” bất kỳ câu hỏi nóng bỏng nào chưa được giải quyết.


13. Phật tí hon

Tại sao theo dõi? Blog này chia sẻ nhiều bài viết về “sự khôn ngoan đơn giản cho cuộc sống phức tạp”, nhưng phần chánh niệm và hòa bình của họ nổi bật với những mẹo thiết thực để có một cuộc sống bình tĩnh hơn, có chủ đích hơn. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu các mẹo thiền để xoa dịu lo lắng, tìm hiểu các cách để tăng cường kết nối của bạn với thiên nhiên và hơn thế nữa. Nếu đó là cuộc sống đơn giản và một tâm hồn minh mẫn, thì Tiny Buddha là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.


14. Thói quen Zen

Tại sao theo dõi? Blogger Leo Babuta đã chia sẻ hành trình chánh niệm của mình trên Zen Habits từ năm 2007. Trong hơn một thập kỷ viết blog, anh ấy đã đề cập đến hầu hết mọi chủ đề: bỏ việc, theo đuổi chủ nghĩa tối giản, đối mặt với cái chết, vượt qua nỗi sợ hãi, trau dồi khả năng sáng tạo — và đó chỉ là một mẫu nhỏ. Zen Habits cung cấp những bài học cuộc sống dễ hiểu mà không cần thuyết giảng. Bắt đầu từ đây nếu hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn bao gồm một cuộc sống đơn giản hóa.


15. Nhặt não

Tại sao theo dõi? Với các từ khóa như động lực, năng suất, sức khỏe và cải thiện bản thân, bạn không thể nhầm lẫn với trang web này. Pick the Brain có cách tiếp cận rộng hơn so với blog “self-help” cơ bản của bạn và tập trung vào tâm lý học và giáo dục bản thân, đưa lối sống lành mạnh lên một tầm cao mới. Bạn sẽ tìm thấy các bài viết chia sẻ các kỹ thuật thiền định để giúp bạn làm việc hiệu quả, những thành tích hàng ngày đáng tự hào khi chiến đấu với chứng trầm cảm và các mẹo sử dụng bài tập thể dục để cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn.


Lối sống lành mạnh

16. mindbodygreen

Tại sao theo dõi? Với tầm nhìn phục hồi cách mọi người ăn uống, di chuyển và sống, mindbodygreen là tất cả về việc cung cấp các nguồn lực cho mọi thứ từ dinh dưỡng và thể chất đến căng thẳng và các mối quan hệ. Đây là nơi duy nhất giúp bạn chăm sóc sức khỏe mọi thứ và bạn sẽ không cảm thấy chán khi duyệt qua các bài báo, công thức, mẹo và thủ thuật thông minh.


17. Blog MyFitnessPal

Tại sao theo dõi? Blog này đồng hành với ứng dụng thể dục phổ biến cùng tên giới thiệu một chút về mọi thứ liên quan đến lối sống lành mạnh. Truy cập blog MyFitnessPal để biết các công thức nấu ăn sạch, các bài tập tại nhà được thiết kế bởi các vận động viên đẳng cấp thế giới như Lindsay Vonn, câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến về dinh dưỡng và hơn thế nữa.


18. Quả bơ

Tại sao theo dõi? “Sống khỏe mạnh từ trong ra ngoài” là phương châm của những người sáng lập Avocadu Lauren và Alex. Cặp đôi đã hợp tác thành lập trang web chăm sóc sức khỏe của riêng mình sau khi chứng kiến ​​bạn bè mù quáng tuân theo những chế độ ăn kiêng lỗi mốt khó hiểu. Tại Avocadu, bạn sẽ tìm thấy những thói quen hàng ngày giúp bạn sống khỏe mạnh hơn, các công thức nấu ăn và hướng dẫn thực phẩm để bồi bổ cơ thể cũng như các video tập luyện để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.


19. Hơn nữa bởi Equinox

Tại sao theo dõi? Thiết kế sắc nét, đẹp mắt và một loạt các cuộc trò chuyện hữu ích về thể dục và sức khỏe là những gì bạn sẽ tìm thấy trên blog này. Những người tại Equinox tin rằng cơ thể là khoản đầu tư tối thượng, đó là lý do tại sao họ thích cung cấp nguồn cảm hứng và thông tin theo cách nâng cao để giúp bạn đạt được mục tiêu sống khỏe mạnh của mình.


20. Tốt + Tốt

Tại sao theo dõi? Alexia Brue và Melisse Gelula là đồng sáng lập của Well + Good. Họ đã thành lập công ty như một ấn phẩm về lối sống và tin tức ra mắt dành riêng cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Blog luôn cập nhật xu hướng về nhịp sống lành mạnh đồng thời đưa tin về dinh dưỡng hiện đại, vẻ đẹp tự nhiên, thể dục thẩm mỹ và hơn thế nữa.


Tin tức sức khỏe

21. Ảnh NPR

Tại sao theo dõi? Bộ phận tin tức sức khỏe của NPR là nguồn tin cậy của bạn về tình hình chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc và trên toàn thế giới. NPR Shots sẽ cung cấp cho bạn thông tin về mọi thứ, từ dịch bệnh và những lo ngại về sức khỏe cộng đồng cho đến những tin tức mới nhất về ngành bảo hiểm. Bạn sẽ luôn cập nhật các sự kiện hiện tại trong không gian chăm sóc sức khỏe nếu bạn theo dõi blog này.


22. Well của New York Times

Tại sao theo dõi? Các nhà văn đóng góp cho blog này với tất cả các loại bài viết về các chủ đề thú vị liên quan đến lối sống lành mạnh. "Bạn có thể béo nhưng vẫn khỏe không?" và "Biến điện thoại thông minh của bạn thành một máy thở" là



36 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page