top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Thuoc Constipass Macrogol 3350 Gia Bao Nhieu

Thuốc Constipass Macrogol 3350 Giá Bao Nhiêu

Chu kỳ kinh nguyệt của mỗi phụ nữ là khác nhau, tuy nhiên, nếu bạn hoặc người quen của bạn đang trải qua giai đoạn kinh nguyệt nặng nề, kéo dài với chuột rút và áp lực nhiều thì có thể là nguyên nhân dẫn đến u xơ tử cung. Tiến sĩ Simisola Caxton-Idowu của Tập đoàn Y tế Ascension OB-GYN cho biết những khối cơ phát triển trên thành tử cung - có khả năng là thủ phạm gây ra các triệu chứng của bạn - rất có thể là lành tính, nhưng bạn vẫn nên tìm cách điều trị.

Tiến sĩ Caxton-Idowu nói: “Đó là khối xương chậu rắn chắc phổ biến nhất ở phụ nữ, nhưng kiến ​​thức chắc chắn còn thiếu. "Mọi người thường lo ngại rằng đây có thể là ung thư khi họ lần đầu tiên tìm cách điều trị." Ngay cả sau khi cô ấy xác nhận rằng tình trạng bệnh có khả năng không phải ung thư, bệnh nhân của cô ấy vẫn có những câu hỏi xung quanh việc chẩn đoán sẽ có ý nghĩa như thế nào đối với cuộc sống và sức khỏe sinh sản của họ.

DIA Chiến dịch hàng ngày

Không phải tất cả những người bị ảnh hưởng bởi u xơ tử cung đều gặp phải các triệu chứng, nhưng đối với những người bị u xơ tử cung, chúng có thể bao gồm từ kinh nguyệt ra nhiều và chuột rút cho đến các triệu chứng bí tiểu. Những người bị chảy máu nhiều có thể gặp các triệu chứng thiếu máu, như chóng mặt, mệt mỏi hoặc luôn cảm thấy lạnh. “Đó là trên một phổ, vì vậy không có hai trường hợp u xơ tử cung nào giống nhau. Một số người có thể dùng thuốc hoặc chỉ cần được theo dõi. Một số phụ nữ cần hoặc muốn phẫu thuật tử cung ”. Điều này có thể có nghĩa là cắt bỏ cơ để loại bỏ các khối u xơ hoặc cắt bỏ tử cung để loại bỏ tử cung. Tiến sĩ Caxton-Idowu nói: “Việc điều trị, giống như trường hợp của chính nó, phụ thuộc vào bệnh nhân.

U xơ tử cung phổ biến nhất ở người Mỹ gốc Phi. Chúng tôi không biết chính xác lý do tại sao, nhưng sự ngờ vực và các yếu tố khác có thể khiến bệnh nhân trì hoãn hoặc tránh điều trị. “Theo kinh nghiệm cá nhân của riêng tôi, tôi đã thấy những bệnh nhân phụ nữ Da đen phớt lờ hoặc không quan tâm đến các triệu chứng của họ lâu hơn mức họ nên nghĩ vì họ nghĩ rằng đó không có gì. Với điều kiện này và các điều kiện khác, bạn đừng bao giờ ngần ngại mở cuộc đối thoại với bác sĩ của mình, ”cô nói.

Biết rằng u xơ tử cung có thể trầm trọng hơn trong những năm sinh đẻ và việc mang thai có thể khiến những phụ nữ muốn lập gia đình lo sợ, nhưng tình trạng này không nhất thiết có nghĩa là sẽ có vấn đề. Hầu hết phụ nữ bị u xơ tử cung đều có thai bình thường. “Bị u xơ tử cung không tự động khiến bạn không đủ tiêu chuẩn có con. Nó phụ thuộc vào nơi đặt và tình trạng của bạn, nhưng phần lớn, nó không phải lúc nào cũng ảnh hưởng đến khả năng mang thai, ”Tiến sĩ Caxton-Idowu nói.

Theo Văn phòng Sức khỏe Phụ nữ, khoảng 20 đến 80% phụ nữ phát triển u xơ tử cung khi họ bước qua tuổi 50 và chúng phổ biến nhất ở phụ nữ trong độ tuổi 40 và đầu 50. U xơ tử cung thường nhỏ lại và biến mất sau khi mãn kinh. Thừa cân, có tiền sử gia đình về tình trạng này và thói quen ăn uống không tốt được cho là có thể có liên quan đến u xơ tử cung, nhưng, tốt nhất là bạn nên nói chuyện với bác sĩ nếu bạn đang có các triệu chứng hoặc suy nghĩ bạn đang gặp rủi ro. Tiến sĩ Caxton-Idowu nói rằng hãy cởi mở và trung thực.

Từ bi kịch khi mang thai bị sẩy thai, Noa’s wing ra đời. Chelsea Patterson là một phụ nữ trẻ sống cuộc sống của mình - một nghệ sĩ trang điểm, con gái, em gái và bạn bè của nhiều người, cuộc sống của cô ấy tràn ngập niềm vui. Cô ấy phát hiện ra mình đang mang thai tại một khu nghỉ mát ở Jamaica trong khi cô ấy nói rằng cô ấy đang “có khoảng thời gian của cuộc đời mình”. Cô ấy trở về nhà và ngay lập tức nói với bạn trai lúc đó của mình, và anh ấy đã gặp cô ấy với sự nhiệt tình tương tự. Điều bắt đầu là sự phấn khích chuyển thành lo lắng khi, khi cô mang thai được 8 tuần, bác sĩ của Patterson nói với cô rằng đứa trẻ đang lớn bên trong có thể mắc Hội chứng Turner, một chứng rối loạn nhiễm sắc thể.

“Bác sĩ nói," Không có cách nào dễ dàng để nói với bạn điều này và tôi sẽ không phủ đường nó. Không đời nào em bé này có thể sống bên ngoài dạ dày của bạn ngay cả khi bạn mang thai đủ tháng '”. sẽ gây ra rất nhiều đau đớn. Theo Mayo Clinic, Hội chứng Turner là một tình trạng chỉ ảnh hưởng đến nữ giới và dẫn đến kết quả khi một trong các nhiễm sắc thể X bị thiếu hoặc thiếu một phần. Nó có thể gây ra các vấn đề về phát triển và sức khỏe bao gồm dị tật tim, suy buồng trứng, chiều cao thấp và thận bất thường.

Bạn không thể ngăn chặn Hội chứng Turner; đó là do lỗi khi tinh trùng gặp trứng. Bác sĩ của Patterson trấn an cô rằng họ không thể làm gì được. Theo Tổ chức Quốc gia về Rối loạn Hiếm muộn thì tình trạng này ảnh hưởng đến một trong số 2.000 đến 2.500 trẻ nữ sinh sống, với hơn 70.000 phụ nữ và trẻ em gái sống với Hội chứng Turner ở Hoa Kỳ, theo Tổ chức Quốc gia về Rối loạn Hiếm muộn. “Tôi đã dành vài ngày đầu tiên để khóc. Tôi đã quay đi quay lại với nhiều cảm xúc, ”Patterson nói. "Tôi đã rất nản lòng vào một số ngày và những ngày khác, tôi phải làm bất cứ điều gì có thể để làm cho nó thành công."

Đây là lần đầu tiên trong gia đình Patterson nên cô ấy phải tìm kiếm câu trả lời ở nơi khác. Cô mua một máy đo tim và kiểm tra nhịp tim của con mình mỗi khi có cơ hội. Vào đầu tháng 11, trước cuộc hẹn với bác sĩ, cô đã kiểm tra nhịp tim của con mình và không tìm thấy nó. Cô ấy không muốn phản ứng thái quá, nhưng cô ấy đã nhắn tin cho những người thân yêu của mình để cho họ biết: “Đừng ngạc nhiên nếu chúng ta không nhận được tin tốt hôm nay”. Patterson bị sẩy thai và vào ngày 8 tháng 11, cô sinh bé gái Noa. Hỏa táng cho thai nhi thường miễn phí, nhưng Patterson muốn mang đến cho con mình một chế độ sinh hoạt đúng nghĩa với một dịch vụ. Trong khi xem xét chi phí chôn cất, Patterson nhận ra rằng cần bao nhiêu tiền để xem qua. Bia mộ cơ bản là hơn 1.000 đô la.

Đó là khi Noa’s Wings, công ty sản xuất lông mi của Patterson, ra đời. Cô ấy nói, “Tôi luôn muốn bắt đầu nối mi và tôi muốn giữ cho tên của cô ấy tồn tại. Hàng mi giống như một đôi cánh và với cô ấy là một thiên thần, điều đó nghe thật tuyệt ”. Lông mi có dạng lông chồn và nhẹ, có thể sử dụng nhiều lần. Những cái tên - Warrior, Angelic và Alluring - nhằm phản ánh Patterson nghĩ bé Noa sẽ như thế nào. Gần 50% số tiền thu được được quyên góp cho các gia đình cần hỗ trợ chi phí tang lễ cho em bé của họ.

Ngoài những dòng đả kích của mình, cô cũng tạo blog Sống cho Noa để cung cấp một nơi để cô và những người khác chia sẻ những câu chuyện của họ về Hội chứng Turner, sẩy thai và những thứ tương tự. Patterson nói, “Sống cho Noa là một không gian an toàn cho tôi, và tôi muốn nó trở thành một không gian an toàn cho những người khác”. Trong tương lai, Patterson dự định thành lập một tổ chức phi lợi nhuận để giúp các bà mẹ giải quyết những hoàn cảnh này và tài trợ chi phí tang lễ cho họ. Cô ấy muốn truyền bá nhận thức và cho những ông bố bà mẹ khác biết rằng họ không đơn độc. Cô ấy nói, "Tôi không thể dạy tất cả mọi người mọi thứ, nhưng tôi có thể dạy bạn về Hội chứng Turner."

Đặt Mua Sỉ Sản Phẩm CONSTIPASS: https://yduocxanh.com/constipass-macrogol-3350-56205

Đặt Mua Lẻ Sản Phẩm CONSTIPASS: https://www.facebook.com/thuocconstipassmacrogol3350/


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page