top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Mua Thuoc Constipass, Pediapeg, Peginpol Macrogol 3350

Mua Thuốc Constipass, Pediapeg, Peginpol Macrogol 3350


Anh đào có chứa melatonin, có thể giúp hỗ trợ chu kỳ giấc ngủ lành mạnh. Chúng cũng là nguồn cung cấp các hợp chất hóa học, được gọi là phenolic, có thể giúp bảo vệ hệ thần kinh chống lại căng thẳng và tổn thương của quá trình lão hóa.


Cuối cùng, anh đào là một nguồn tự nhiên của serotonin, một chất hóa học có liên quan đến việc cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng. Chiến thắng, chiến thắng.


Từng bước một

Chuẩn bị vỏ bánh của bạn

Vỏ bánh kép cho công thức này cần để trong tủ lạnh ít nhất một giờ trước khi cán và tạo hình. Lâu hơn một chút là tốt hơn. Bạn có thể chuẩn bị vỏ bánh trước hai ngày để lắp ráp bánh anh đào, điều này giúp toàn bộ quá trình làm bánh dễ dàng hơn.


Dù thế nào đi nữa, bạn có thể lên kế hoạch chuẩn bị phần vỏ bánh trước. Để cho nó lạnh trong khi bạn bắt đầu xử lý công việc làm rỗ anh đào.


Pit anh đào của bạn

Đây là bước tốn thời gian nhất trong công thức và cũng là bước ít yêu thích nhất của tôi. Tuy nhiên, bây giờ tôi là chủ sở hữu tự hào của A CHERRY PITTER, điều này làm cho nó nhanh hơn rất nhiều.


Bạn sẽ cần 5 cốc anh đào ngọt, hoặc 1 1/2 pound. Rất nhiều. Bật một số bản nhạc, trò chuyện với bạn bè hoặc xem một đoạn nhạc chạy lại trong khi bạn làm việc đó và mọi việc sẽ diễn ra nhanh hơn nhiều.


Cắt quả anh đào của bạn

Sau khi cắt quả anh đào, bạn cần phải cắt chúng làm đôi hoặc làm tư. Tôi sử dụng cả hai trong công thức này — một nửa và một phần tư. Đó là một mẹo nhỏ mà tôi học được từ SALLY’S BLOG.


Sử dụng kết hợp các miếng anh đào lớn hơn và nhỏ hơn giúp nhân bánh ngon ngọt nhưng không bị chảy nước. Nó cũng đảm bảo rằng nhân anh đào được phân bổ đều trong bánh.


Chuẩn bị nhân bánh

Tôi thích chuẩn bị nhân bánh anh đào trước khi cán mỏng và tạo hình cho vỏ bánh. Nó cho anh đào một chút thời gian để tiết ra nước của chúng và để hương vị chanh và anh đào hòa quyện.


Định hình lớp vỏ của bạn!

Công thức này đủ để tạo ra một món ăn TRUYỀN THỐNG NHÂN ĐÔI, nếu đó là thứ bạn đang khao khát. Đây là lựa chọn đơn giản nhất, ít tốn thời gian hơn so với lớp vỏ dạng lưới hoặc các hình dạng khác.


Nếu bạn đang muốn thử thách, tôi khuyên bạn nên thử làm lớp vỏ dạng lưới! Nó trông hoàn hảo đến mức nào không quan trọng. Các lớp vỏ lưới mộc mạc vẫn mang tính lễ hội và đẹp mắt. Có rất nhiều hướng dẫn trực tuyến hay, bao gồm cả HƯỚNG DẪN NÀY.


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page