top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Gia Thuoc Constipass, Pediapeg, Peginpol

Giá Thuốc Constipass, Pediapeg, Peginpol


Cơm

Tôi thích sử dụng tất cả các loại gạo trong công thức nấu ăn của mình. Đối với công thức đặc biệt này, tôi thích một loại gạo lứt hạt dài. Nhưng gạo lứt hạt ngắn cũng có tác dụng. Món ăn này cũng có thể làm được với farro, lúa mạch, bulgur, hoặc thậm chí là kê.

Greens

Tôi dựa vào cải xoăn - có lẽ quá nặng - vì tôi đã chọn màu xanh lá cây. Nhưng bạn có thể làm rau cải xanh, cải bẹ, cải xanh rabe, cải xanh, rau bina hoặc rau củ cải đường. Bông cải xanh, bí xanh, súp lơ trắng và các loại rau khác tạo nên một món ăn bổ sung tuyệt vời.

Cách ăn mặc

Bộ quần áo nhận được nhiều tình yêu hơn bất kỳ loại quần áo nào khác trong POWER PLATES là Áo khoác Tahini Lemon Hàng ngày của tôi. Tiêu đề là một sự phóng đại nhẹ, nhưng không phải là một tiêu đề lớn.

Tôi thực hiện một loạt băng này gần như mỗi tuần. Sau khi nó được tạo ra, tôi sử dụng nó gần như hàng ngày. Ở đây, nó chỉ thêm độ kem và độ chua phù hợp để cân bằng độ mặn của hành tây và gia vị. Và như một phần thưởng bổ sung, nó có thể được trộn với nhau trong vài phút.

Phục vụ đậu lăng tẩm gia vị và cơm

Theo cách phục vụ, bạn có thể thưởng thức đậu lăng tẩm gia vị thìa là & cơm theo nhiều cách. Đôi khi tôi thêm một vài hạt pita nguyên cám vào đĩa để có thể múc từng miếng cuối cùng của hỗn hợp (và bất kỳ loại nước sốt nào có trên đĩa!).

Bạn có thể phục vụ đậu lăng và cơm như một món ăn kèm, cùng với một món salad lớn và một số đậu phụ nướng hoặc nướng hoặc tempeh. Hoặc bạn có thể làm cho nó trở thành ĐĨA CHÍNH cùng với một số loại rau: củ cải nướng, bông cải xanh và súp lơ trắng đều rất hiệu quả với nó.

Công thức cũng rất đáng yêu với một cốc SÚP vào thời điểm này trong năm; Tôi đặc biệt thích có nó với SÚP THAN NÀY (đậu gà tùy chọn, vì có rất nhiều hành động họ đậu đang diễn ra ở đây).

Hình ảnh cận cảnh của đậu lăng tẩm gia vị thìa là và cơm trộn với cải xoăn hấp và phủ sốt tahini.

Một cơ hội để nấu hàng loạt

Như bạn sẽ thấy, đậu lăng và gạo ở đây đã được nấu chín trước. Điều này có nghĩa là đậu lăng & gạo tẩm gia vị thì là một cơ hội tốt để thực hành nấu hàng loạt và nâng cao kỹ năng! Nấu cơm và luộc đậu lăng khi lịch trình của bạn cho phép. Khi đến lúc chuẩn bị bữa ăn này, bạn sẽ có một bữa tối nhanh chóng và đầy hương vị trên bàn trong vòng chưa đầy hai mươi phút


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page