top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Constipass, Pediapeg, Peginpol Mua Ban O Dau

Constipass, Pediapeg, Peginpol Mua Bán Ở Đâu


Khi năm mới đến, tôi thường cố gắng thử các công thức nấu ăn mới, nhưng năm nay đã ... hơi khác một chút. Tôi đã thiếu cảm hứng với những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe và thay vào đó tôi thấy mình hết lần này đến lần khác ăn lại một vài món ăn phụ. Bông cải xanh với tỏi. Cà rốt với tỏi. Cải Brussel mọc với… bạn đoán nó… tỏi. Rõ ràng, tôi thích tôi một ít tỏi, nhưng còn có nhiều thứ hơn là rắc tỏi lên rau và gọi nó là món ăn phụ.


Thiên thần nấu ăn nhỏ của tôi có ý thức liên tục cằn nhằn tôi, “Nào, Nicole! Năm mới, đã đến lúc thử một số điều mới! ”


Sau nhiều tuần kiên trì, cuối cùng những điều nũng nịu của thiên thần nấu ăn của tôi cũng thành công. Tôi đang tập hợp danh sách thực phẩm của mình trong tuần trong khi thưởng thức một trong những món ăn nhẹ cuối tuần lành mạnh yêu thích của tôi (Mary’s Gone Crackers Basil và Garlic crackers with hummus) thì cảm hứng xuất hiện.


Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi lấy chiếc bánh quy giòn không chứa gluten ngon lành này và sử dụng nó như một lớp phủ giòn, giòn trên một số loại rau ngon? Điều đó chắc chắn sẽ nâng tầm trò chơi món ăn kèm rau của tôi.


Vì vậy, tôi đã ngừng sử dụng bánh quy giòn của mình như một loại bánh quy truyền thống và bắt đầu suy nghĩ về một tương lai tốt hơn, tươi sáng hơn, thậm chí ngon hơn cho nó: những chiếc Khoai tây vỏ sò chiên giòn không chứa Gluten.


KHOAI TÂY KHÔNG CÓ GLUTEN KHỦNG HOẢNG


Ngày 1 tháng 2 năm 2021 bởi fitfulfocus@gmail.com 5 Bình luận


Ngán với khoai tây nướng cũ kỹ? Khoai tây vỏ sò chiên giòn không chứa gluten này sẽ đưa trò chơi món ăn phụ của bạn lên một tầm cao mới.

Món ăn kèm khoai tây


Bài đăng này được tài trợ bởi Mary’s Gone Crackers.


Khi năm mới đến, tôi thường cố gắng thử các công thức nấu ăn mới, nhưng năm nay đã ... hơi khác một chút. Tôi đã thiếu cảm hứng với những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe và thay vào đó tôi thấy mình hết lần này đến lần khác ăn lại một vài món ăn phụ. Bông cải xanh với tỏi. Cà rốt với tỏi. Cải Brussel mọc với… bạn đoán nó… tỏi. Rõ ràng, tôi thích tôi một ít tỏi, nhưng còn có nhiều thứ hơn là rắc tỏi lên rau và gọi nó là món ăn phụ.


Thiên thần nấu ăn nhỏ của tôi có ý thức liên tục cằn nhằn tôi, “Nào, Nicole! Năm mới, đã đến lúc thử một số điều mới!


Sau nhiều tuần kiên trì, cuối cùng những điều nũng nịu của thiên thần nấu ăn của tôi cũng thành công. Tôi đang tập hợp danh sách thực phẩm của mình trong tuần trong khi thưởng thức một trong những món ăn nhẹ cuối tuần lành mạnh yêu thích của tôi (Mary’s Gone Crackers Basil và Garlic crackers with hummus) thì cảm hứng xuất hiện.


Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi lấy chiếc bánh quy giòn không chứa gluten ngon lành này và sử dụng nó như một lớp phủ giòn, giòn trên một số loại rau ngon? Điều đó chắc chắn sẽ nâng tầm trò chơi món ăn kèm rau của tôi.


Vì vậy, tôi đã ngừng sử dụng bánh quy giòn của mình như một loại bánh quy truyền thống và bắt đầu suy nghĩ về một tương lai tốt hơn, tươi sáng hơn, thậm chí ngon hơn cho nó: những chiếc Khoai tây vỏ sò chiên giòn không chứa Gluten.


mặt không chứa gluten tốt nhất


HÃY HÃY CHO TÔI BIẾT THÊM VỀ MÁY ĐÓNG GÓI NHẬN BIẾT NÀY.


Mary’s Gone Crackers Super Seed Basil và Garlic crackers là một trong những món bánh yêu thích của tôi. Chúng được đóng gói với các loại hạt giàu dinh dưỡng (như bí ngô, hướng dương, vừng và hạt lanh), có 5 gam protein và chứa đầy hương vị của húng quế tươi và tỏi nướng. Chúng luôn hữu cơ, hoàn toàn có nguồn gốc thực vật và không chứa gluten.


Mary’s Gone Crackers có HÀNG TẤN các loại bánh quy giòn và hương vị thơm ngon. Dòng Super Seed của họ là một trong những mục yêu thích của tôi. Chúng được nhồi nhét với sự tốt cho sức khỏe và có Húng quế và Tỏi, Mọi thứ, Rong biển và Mè đen, Cổ điển và Hương thảo. Công thức chế biến Khoai tây chiên giòn không chứa Gluten này sẽ rất tuyệt với bất kỳ món nào trong số đó, nhưng Húng quế và Tỏi là món ăn giòn mà tôi lựa chọn.


TÔI CẦN GÌ ĐỂ NHẬN BIẾT KHOAI TÂY KHÔNG CÓ GLUTEN KHỦNG HOẢNG NÀY?


Rõ ràng, bạn sẽ cần một hộp bánh quy siêu hạt giống húng quế và tỏi Mary’s Gone Crackers (một số để làm công thức và một số để nghiền trong khi nấu ăn).


Bạn cũng sẽ cần một củ hành tây, nước luộc rau, mù tạt Dijon, pho mát kem không chứa sữa, hai củ khoai lang, bốn củ khoai tây đỏ, bơ không chứa sữa và dầu.


LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÀM ĐƯỢC NHỮNG KHOAI TÂY KHÔNG CÓ GLUTEN KHỦNG HOẢNG NÀY?


Bắt đầu bằng cách làm nóng lò nướng của bạn ở nhiệt độ 400 ° và phủ một lớp sơn hầm 9 × 13 lên đĩa nấu ăn.


Trong khi làm nóng trước, hãy chuẩn bị nguyên liệu của bạn: cắt nhỏ nửa củ hành tây, bóc vỏ và cắt lát hai củ khoai lang, và cắt miếng bốn củ khoai tây đỏ. Tôi khuyên bạn nên sử dụng máy thái mandoline nếu bạn có.


Đun nóng vài thìa cà phê dầu ô liu trong chảo ở lửa vừa và cho hành tây băm nhỏ vào nấu trong vài phút cho đến khi hành mềm.


Khi hành tây của bạn đã sẵn sàng, để nó sang một bên và cho nước luộc rau, mù tạt và pho mát kem vào nồi. Đun cho đến khi kem phô mai tan chảy và mọi thứ được trộn đều. Cho tiếp hành tây vào và đảo đều.


Đặt tất cả khoai tây đã cắt lát vào đĩa hầm. Phủ hỗn hợp nước dùng / hành tây và phủ lên trên.


Trong một bát riêng, trộn 1,5 cốc bánh quy bơ hạt giống Mary’s Gone Crackers Super Seed Basil và tỏi đã được nghiền nát (khoảng nửa túi) với hai muỗng canh bơ sữa không tan chảy. Thêm ¼ cốc pho mát parmesan không sữa nếu muốn và khuấy tất cả với nhau. Rắc hỗn hợp lên trên khoai tây và nấu chín




8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page