top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Constipass, Pediapeg, Peginpol Gia Bao Nhieu

Constipass, Pediapeg, Peginpol Giá Bao Nhiêu


Sức khỏe và sức khỏe đã trở thành một chủ đề nóng trong những năm gần đây. Từ các lớp học yoga đương đại đến các chế độ ăn kiêng mới hợp thời, mọi người dường như đang săn lùng điều lớn lao tiếp theo. Nhưng bạn không cần phải có tư cách thành viên thể dục ưa thích hoặc một đầu bếp riêng để khỏe mạnh; đôi khi câu trả lời có thể được tìm thấy bằng một cú nhấp chuột đơn giản của bạn.


Các blog về sức khỏe là cách tuyệt vời để cập nhật thông tin và được truyền cảm hứng khi nói đến lối sống lành mạnh. Từ dinh dưỡng và thể dục đến sức khỏe tinh thần và tinh thần, các trang web này có đầy đủ các nguồn hữu ích để giúp tăng cường sức khỏe của bạn.


25 blog về sức khỏe và sức khỏe đáng xem

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, chúng tôi đã xác định 25 blog về sức khỏe tốt nhất mà internet cung cấp. Cho dù bạn quan tâm đến việc giữ dáng, thử các công thức nấu ăn mới lành mạnh, giải tỏa tâm trí — hay tất cả những điều trên — thì những blog này sẽ giúp bạn tạo ra một lối sống lành mạnh hơn cho chính mình. Đánh dấu danh sách này để giữ chúng tiện dụng khi bạn cần nhất.


Blog thể dục

1. Cuộc sống cân bằng với Robin Long

Tại sao theo dõi? Là một huấn luyện viên thể dục và là bà mẹ của bốn đứa con, phương châm của Robin Long là "Ân cần hơn mặc cảm." Cô cung cấp nhiều loại Pilates miễn phí và các bài tập barre được thiết kế để giúp những phụ nữ bận rộn đưa việc tập thể dục tại nhà thành thói quen thường xuyên của họ. Tuy nhiên, The Balanced Life cung cấp nhiều hơn những video tập luyện. Bạn cũng sẽ tìm thấy một cộng đồng thành viên hỗ trợ, một blog chứa đầy các công thức nấu ăn lành mạnh và các mẹo sống có chủ đích và loạt bài tập luyện có mục tiêu để giúp bạn đạt được các mục tiêu về thể chất của mình.


2. ACE Fitness

Tại sao theo dõi? Hội đồng Tập thể dục Hoa Kỳ (ACE) tổ chức blog về thể dục và lối sống lành mạnh này. Bạn không cần phải là một vận động viên Olympic để thực hiện các mẹo chăm sóc sức khỏe này! Blog ACE Fitness có các bài tập thể dục mà mọi người có thể thực hiện hàng ngày tại nhà. Từ các bài tập thể dục thú vị dành cho gia đình mà cha mẹ và con cái có thể cùng nhau thực hiện đến các mẹo giảm căng thẳng và tập thể dục được nhắm mục tiêu cho nhóm tuổi của bạn, blog này sẽ khuyến khích bạn ưu tiên sức khỏe của mình mà không cần thành viên phòng tập.


3. Chạy đến phần kết thúc

Tại sao theo dõi? Cộng đồng chạy bộ có nhu cầu thể dục và dinh dưỡng cụ thể của riêng họ, và blog Chạy để kết thúc ở đây để giải quyết vấn đề đó. Cho dù bạn vừa mới tham gia môn thể thao này hay bạn đã hoàn thành cuộc chạy marathon, blog này đề cập đến những mối quan tâm cụ thể đối với những người chạy bộ ở mọi cấp độ, bao gồm đối phó với đau đầu gối, luyện tập sức mạnh và tìm thiết bị tốt nhất để giữ cho bạn an toàn và thoải mái trên đường chạy của bạn.


4. Yoga với Adriene

Tại sao theo dõi? Nếu gặt hái được nhiều lợi ích của yoga là một phần trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe của bạn, thì Yoga với Adriene có thể giúp bạn đạt được điều đó. Với hàng trăm video yoga miễn phí ở các cường độ khác nhau, mọi người ở mọi cấp độ đều có thể tìm thấy thứ gì đó có thể truy cập được cho họ. Adriene có các bài tập yoga cho mọi tình huống sức khỏe mà bạn có thể tưởng tượng được, từ thư giãn nhẹ nhàng để giảm căng thẳng đến khởi động quá trình tiêu hóa sau một bữa ăn lớn.


5. Sinh thể dục

Tại sao theo dõi? Blog thể dục này đơn giản hóa thế giới tập thể dục đôi khi khó hiểu. phỏng vấn các chuyên gia về thể dục và dinh dưỡng, sau đó tạo các bài báo hữu ích bao gồm các mẹo và lời khuyên hàng đầu từ những người chuyên nghiệp. Hãy truy cập trang web dễ tìm kiếm, đẹp mắt này để có câu trả lời dựa trên khoa học cho những câu hỏi lớn nhất về thể dục của bạn.


Blog dinh dưỡng

6. Chạy trên thực phẩm

Tại sao theo dõi? Blog thực phẩm dựa trên thực vật này không chỉ dành cho những người ăn chay! Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các công thức nấu ăn được thiết kế để cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng các loại thực phẩm nguyên chất mà không làm giảm hương vị. Cho dù bạn kích thích vị giác của mình với Bánh Brownie Không Nướng hay Bánh Burritos Đậu đen Thuần chay, Running on Real Food có những công thức đơn giản mà bạn cần để tạo ra những bữa ăn lành mạnh và ngon miệng ngay tại nhà.


7. Phù hợp với Foodie Finds

Tại sao theo dõi? Lee Funke, người sáng lập Fit Foodie Finds, dẫn dắt những người theo dõi cô ấy tìm kiếm các công thức nấu ăn cân bằng, lành mạnh mà không dán nhãn thực phẩm là “xấu” hoặc “vượt quá giới hạn”. Trang web này là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các công thức nấu ăn bổ dưỡng đơn giản để chuẩn bị trước, tạo ra món salad bông cải xanh kiểu Á hoặc hummus tự làm ngon miệng, sẵn sàng mang đi mua trong tuần bận rộn của bạn. Funke cũng viết một cách cởi mở về cuộc đấu tranh của cô với chứng trầm cảm và lo lắng cũng như các chiến lược chăm sóc sức khỏe mà cô sử dụng để ưu tiên sức khỏe tâm thần của mình.


8. Nhiên liệu FWD

Tại sao theo dõi? Blog dinh dưỡng độc đáo này hướng đến việc giúp đỡ các vận động viên và những người có lối sống năng động. FWDfuel cung cấp các công thức nấu ăn và lời khuyên cho việc thay đổi chế độ ăn uống để tránh mệt mỏi và viêm nhiễm, cải thiện tiêu hóa và xác định độ nhạy cảm với thực phẩm — tất cả trong khi vẫn duy trì năng lượng bạn cần để duy trì hoạt động. FWDfuel được viết bởi các chuyên gia dinh dưỡng, bao gồm cả một người hiện đang làm việc với Cleveland Cavaliers!


9. Dinh dưỡng bị tước

Tại sao theo dõi? Sau khi chứng đau nửa đầu và hôn mê khiến cô ấy rơi xuống vực sâu, chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng McKel Hill cuối cùng đã tìm thấy tiếng gọi của cô: thế giới của dinh dưỡng. Cô ra mắt Nutrition Stripped như một cách để khuyến khích độc giả trải nghiệm cơ thể của họ như cách chúng hoạt động. Cô ấy thực hiện điều này thông qua các bài báo về phong cách sống, công thức nấu ăn, phỏng vấn và các nguồn hữu ích khác.


10. Rễ rang

Tại sao theo dõi? Blogger Julia Mueller coi thực phẩm là thuốc và cô ấy nghĩ rằng bạn cũng nên như vậy! Rễ rang là quê hương của các bộ đếm công thức nấu ăn được tạo ra để giảm viêm và ngăn ngừa bệnh tật Bạn không thể nhầm lẫn với những món ăn ngon như Paleo Espresso Chocolate Chunk Cookies hoặc Gà húng quế Thái 30 phút. Nếu bạn muốn một chế độ ăn kiêng dẫn đến một cơ thể khỏe mạnh toàn diện, đây là nơi để bắt đầu.



7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page