top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Constipass, Pediapeg, Peginpol Co Tot Không

Constipass, Pediapeg, Peginpol Có Tốt Không


Bạn biết mình muốn theo đuổi sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và bạn muốn tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người, nhưng có lẽ không phải trong môi trường chăm sóc bệnh nhân trực tiếp rõ ràng. Bạn không muốn bị giới hạn trong bệnh viện hoặc phòng khám mỗi ngày — bạn muốn giáo dục và truyền cảm hứng cho mọi người trong cộng đồng của mình.


Sau một số nghiên cứu, bạn bắt đầu nghĩ rằng kiếm được bằng Y tế và Sức khỏe có thể cho phép bạn làm điều đó. Nó sẽ cho phép bạn tận dụng lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đang phát triển và giúp bạn kiếm sống khá. Bạn cũng thích thực tế là nó sẽ cho phép bạn mang lại lợi ích cho cuộc sống của những người trong cộng đồng của bạn và tận dụng các kỹ năng và sở thích hiện có của bạn.


Vì vậy, bây giờ có thể bạn đang tự hỏi: Chính xác thì bạn có thể làm gì với bằng cấp Sức khỏe và Sức khỏe? Hãy tiếp tục đọc để làm quen với năm lựa chọn nghề nghiệp bổ ích trong lĩnh vực này.


Mức độ Sức khỏe và Sức khỏe là gì?

Trước khi đi quá sâu vào các chi tiết nghề nghiệp, điều quan trọng là phải hiểu rõ về bản thân bằng cấp. Bằng cấp về Sức khỏe và Sức khỏe bao gồm nhiều kiến ​​thức về ngành với mục tiêu cuối cùng là cải thiện cuộc sống của những người khác. Điều này chủ yếu được thực hiện thông qua hành động phòng ngừa trong chăm sóc sức khỏe. Là một người ủng hộ lối sống lành mạnh, một chuyên gia sức khỏe và sức khỏe sử dụng nhiều chiến lược và có thể được tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


Sinh viên lấy bằng Y tế và Sức khỏe có thể mong đợi có được các kỹ năng liên quan đến những hiểu biết sâu sắc về sức khỏe cộng đồng, vận động chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sức khỏe toàn diện, lãnh đạo và quản lý, cùng những kỹ năng khác. Kiến thức này có được thông qua một chương trình học đa dạng.


Các khóa học về Sức khỏe và Sức khỏe Thông thường:

Giới thiệu về Cơ quan quản lý chăm sóc sức khỏe

Cải thiện chất lượng trong chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe và Sức khỏe Đương đại

Thực hành y tế đa ngành

Chăm sóc sức khỏe và Lão hóa

Sức khỏe hành vi

Dịch tễ học

Chương trình đào tạo trên phạm vi rộng này giúp chuẩn bị cho sinh viên phục vụ trong nhiều ngành nghề chăm sóc sức khỏe và sức khỏe. Khi được kết hợp với những phẩm chất vốn có và niềm đam mê cải thiện cuộc sống của người khác, những kỹ năng bạn có được với bằng Y tế và Sức khỏe sẽ giúp trang bị cho bạn cho sự nghiệp xứng đáng mà bạn đang tìm kiếm.


5 Sự nghiệp Y tế và Sức khỏe cho những người có bằng cấp

Như bạn vừa nghe, có một số con đường chuyên nghiệp mà mức độ này có thể dẫn bạn xuống. Tìm hiểu thêm về năm nghề nghiệp Sức khỏe và Sức khỏe tiềm năng cho sinh viên tốt nghiệp trong lĩnh vực này.


1. Nhà giáo dục sức khỏe cộng đồng

Sự nghiệp giáo dục sức khỏe cộng đồng bao gồm việc giáo dục toàn bộ cộng đồng về các thực hành sức khỏe và thực hiện các chương trình để giúp mọi người có lối sống lành mạnh hơn. Ở vị trí này, bạn sẽ phát triển các chương trình cho cộng đồng, trường học và hội nghị, cộng tác với các chuyên gia y tế để đánh giá nhu cầu sức khỏe của cộng đồng. Bạn cũng có thể cung cấp thông tin chi tiết về nhu cầu giáo dục sức khỏe cho các tổ chức.


Mức lương trung bình hàng năm (2018): $ 54,2201

Tăng trưởng việc làm dự kiến ​​(2018–2028): 7 - 10 phần trăm (nhanh hơn mức trung bình) 1

2. Điều phối viên chăm sóc sức khỏe của công ty

Một con đường khác mà bạn có thể theo đuổi là điều phối viên chăm sóc sức khỏe của công ty. Nghề nghiệp này sẽ cho phép bạn sử dụng tốt mức độ sức khỏe và sức khỏe của mình bằng cách đánh giá nhu cầu về thể chất và sức khỏe của các tổ chức và nơi làm việc. Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của công ty cũng thiết kế và quản lý các chương trình và dịch vụ chăm sóc sức khỏe để thúc đẩy cuộc sống lành mạnh.


Mức lương trung bình hàng năm (2018): 82.8501 đô la

Tăng trưởng việc làm dự kiến ​​(2018–2028): 7 - 10 phần trăm (nhanh hơn mức trung bình) 1

3. Nhân viên y tế cộng đồng

Một lựa chọn khác là trở thành nhân viên y tế cộng đồng. Với tư cách là một nhân viên y tế cộng đồng, bạn sẽ đóng vai trò bình phong cho cộng đồng bằng cách cung cấp khả năng tiếp cận quan trọng đến các dịch vụ y tế. Nhân viên y tế cộng đồng thường làm việc ở những khu vực yếu thế của cộng đồng, phục vụ những người yếu thế và cung cấp thông tin chăm sóc sức khỏe. Là một nhân viên y tế cộng đồng, bạn sẽ thúc đẩy giao tiếp cởi mở giữa các thành viên cộng đồng, phòng khám và các dịch vụ xã hội.


Mức lương trung bình hàng năm (2018): $ 39,5401

Dự kiến ​​tăng trưởng việc làm (2018–2028): 11% trở lên (nhanh hơn nhiều so với mức trung bình) 1

4. Giám đốc dịch vụ y tế

Những người theo học chương trình Y tế và Sức khỏe cũng có thể chọn theo đuổi sự nghiệp quản lý dịch vụ y tế. Các chuyên gia này quản lý và điều phối các dịch vụ y tế cho một phòng khám, khoa hoặc cơ sở. Họ cũng có thể chuyên về một lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đồng thời giám sát các hoạt động và đảm bảo hiệu quả. Nếu bạn tự cho mình là người am hiểu kinh doanh, trở thành một nhà quản lý dịch vụ y tế có thể là sự phù hợp hoàn hảo dành cho bạn.


Mức lương trung bình hàng năm (2018): 99.7301 đô la

Dự kiến ​​tăng trưởng việc làm (2018–2028): 11% trở lên (nhanh hơn nhiều so với mức trung bình) 1

5. Huấn luyện viên sức khỏe

Một lựa chọn nghề nghiệp khác trong lĩnh vực này là trở thành một huấn luyện viên sức khỏe. Vị trí này sẽ cho phép bạn làm việc với khách hàng để đánh giá nhu cầu sức khỏe của họ và tạo ra các mục tiêu cho lối sống lành mạnh hơn. Bạn có thể sẽ làm việc trong môi trường một đối một, cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng của mình. Bạn cũng sẽ giáo dục và động viên khách hàng về các chiến lược để duy trì sức khỏe của họ, cho dù đó là thông qua tập thể dục, cai thuốc lá hay căng thẳng



4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page