top of page
Tìm kiếm
  • thucphamchucnangyd

Cach Dung Constipass, Pediapeg, Peginpol

Cách Dùng Constipass, Pediapeg, Peginpol

Mặc dù vậy, protein là một chất dinh dưỡng quan trọng. Và mặc dù sự thiếu hụt hiếm khi xảy ra trong bối cảnh chế độ ăn uống đầy đủ calo, nhưng một người vẫn có thể nhận được một lượng protein không đủ để đáp ứng nhu cầu của họ.


Trong thực tế của tôi với tư cách là MỘT NGƯỜI ĂN DẶM, tôi đã làm việc với những khách hàng ăn chay trường mới và lâu năm không nhận đủ protein. Ăn không đủ protein có thể biểu hiện như mệt mỏi, khả năng miễn dịch kém, vết thương chậm phục hồi hoặc khó duy trì khối lượng cơ.


Tăng lượng protein trong những trường hợp này không phải là điều khó khăn. Vấn đề chỉ là suy nghĩ về việc lập kế hoạch bữa ăn, tập trung vào thực phẩm giàu protein và thưởng thức các công thức nấu ăn cung cấp protein thường xuyên. Bát protein quinoa này là một món tốt - và theo kỷ lục, nó cung cấp khoảng 24 gram.


Nguồn cung cấp protein cho người ăn chay trường

Vì vậy, theo khuyến nghị này, đâu là loại thực phẩm giàu protein tốt nhất cho người ăn chay?


Tôi coi bất kỳ thực phẩm nào có khoảng mười gam protein trở lên trong mỗi khẩu phần đều là thực phẩm thuần chay giàu protein. Mười lăm hoặc hai mươi gam mỗi khẩu phần thậm chí còn tốt hơn, nhưng mười là tác động.


Dưới đây là một số nguồn protein từ thực vật mà tôi thường giới thiệu cho khách hàng của mình:


Đậu hũ

ĐỀN CHÙA

thịt trắng

Edamame (một món khai vị đẹp mắt, nhưng cũng đáng yêu trong MẶT TIỀN THỰC VẬT và BÚN)

Cây gai dầu (Tôi thích sử dụng hạt gai dầu đã tách vỏ ở SAUCE hoặc gấp nó thành HÀNG NƯỚNG)

Đậu và đậu lăng

Thịt thuần chay (một số món yêu thích TẠI ĐÂY)

Men dinh dưỡng (tuyệt vời trong VEGAN PARMESAN hoặc SAUCES)

Màu xanh đậm, có lá (ở dạng SALADS, SOUPS hoặc dùng để LÀM SÁNG BÓNG chậm)

Bột protein (cây gai dầu, gạo lứt, hạt đậu)

Quinoa (một cơ sở hoàn hảo cho BỘT, CỎ SALADS và SIDES)

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều lựa chọn. Nhưng danh sách này không toàn diện.


Nhiều loại thực phẩm thuần chay khác có một số protein, bao gồm rau, ngũ cốc và các loại hạt. Nếu bạn ăn một phần đủ rộng rãi của bất kỳ loại thực phẩm nào trong số này, bạn sẽ nhận được một lượng protein kha khá.


Xem xét mật độ protein và kích thước khẩu phần

Sự cân nhắc duy nhất mà tôi đưa ra là một số loại thực phẩm yêu cầu một khẩu phần lớn lên đến mười gam protein trở lên. Và khẩu phần lớn có thể thích hợp hoặc không, tùy thuộc vào nhu cầu sức khỏe riêng của mỗi người.


Lấy ví dụ như các loại hạt.



Một khẩu phần hạnh nhân điển hình là khoảng 1 ounce (24-28 hạt). Ounce đó chứa sáu gam protein, cùng với khoảng 160 calo và khoảng 14 gam chất béo. Bạn cần khoảng một ounce rưỡi để chứa 10 gam protein.


Đây có thể là mật độ năng lượng thích hợp cho một số người. Nhưng những người khác có thể muốn tìm kiếm các nguồn protein cung cấp nhiều protein hơn với mật độ năng lượng ít hơn.


Mặt khác, cần khoảng 4 chén bông cải xanh để tương đương với 10 gram protein. Bốn chén bông cải xanh (hoặc các loại rau khác) là rất nhiều chất xơ - nhiều hơn mức một số người có thể tiêu hóa một cách thoải mái



13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page